Thiết bị công nghệ

Xuất hiện hình ảnh AirPods thế hệ 3, "con lai" giữa AirPods 2 và AirPods Pro

Xuất hiện hình ảnh AirPods thế hệ 3,

Đã cận kề thời điểm Apple ra mắt các mẫu sản phẩm mới của mình trong năm nay. Và hình ảnh AirPods 3 cũng đã nhanh chóng được tiết lộ trước giới truyền thông. Cụ thể, AirPods 3 sở hữu thiết kế và củ sạc tương tự AirPods Pro, tuy nhiên, hãng đã lược bỏ đi phần eartips.

 

5390038_airpods-3-4

 

Việc loại bỏ eartips sẽ giúp cho một số người dùng cảm thấy hài lòng vì AirPods Pro đeo khá bí bách ở tai, không thoải mái như AirPods 2. Bù lại, AirPods 3 sẽ không có tính năng chống ồn chủ động, tức người dùng vẫn phải nghe các âm thanh bên ngoài khi đeo vào, chất âm cũng sẽ không được đảm bảo.

 

5390036_airpods-3-3

 

Một điểm nâng cấp nữa trên AirPods 3 là sử dụng thao tác tương tự AirPods Pro với Haptic feedback. Việc thay đổi thiết kế cũng giúp cho AirPods 3 trông gọn gàng và bớt "dị" hơn so với AirPods 2. AirPods 3 dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong tháng này, mức giá và thông số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ, nhiều đồn đoán cho rằng rẻ hơn AirPods 2 với mức giá rơi vào 159 USD. 

 

5390039_cover-tinhte-airpods-3-1

 

Hé lộ nâng cấp đáng giá trên iPhone 13: Fan Apple đứng ngồi không yên

(Techz.vn) Dung lượng pin là thứ mà nhiều người mong chờ nhất trên iPhone thế hệ mới. Và chắc chắn lần này Apple sẽ không làm người dùng thất vọng.

Tag:

Apple