Smart Phone - Điện thoại

Xuất hiện điện thoại Nokia thiết kế xoay lật ấn tượng, khiến fans vô cùng háo hức

Xuất hiện điện thoại Nokia thiết kế xoay lật ấn tượng, khiến fans vô cùng háo hức

Với kiểu thiết kế khác biệt với những mẫu điện thoại đang có trên thị trường, Nokia N93 2021 này đã mang đến một cảm xúc khó tả với người dùng, đặc biệt là với những ai yêu thích thương hiệu Nokia. Chính vì vậy Nokia đã quyết định hồi sinh chiếc điện thoại này với thiết kế mới vô cùng ấn tượng.

Theo thông tin chia sẻ từ GSMaholic, chiếc điện thoại concept này có thiết kế màn hình xoay lật, thân máy khá mỏng cùng viền màn hình làm bằng vật liệu kim loại cao cấp. Màn hình tràn viền trông khá sexy.

Máy có camera chính 200 MP được đặt ở ngay trụ trung tâm của bản lề. Các nút xoay để mở màn hình và bánh xe cuộn ở cạnh bên. Kiểu thiết kế này trông khá giống với gương chiếu hậu của ô tô. Màn hình xoay lật có thiết kế tai thỏ quen thuộc.

Nokia N93 2021 5C sẽ có 2 viên pin trên bo mạch trong đó có 1 viên pin 2.800 mAh và một viên pin 3.300 mAh. Trang bị đi kèm là con chip Snapdragon 888, hỗ trợ mạng 5G.

Nokia N93 từng gây sốt một thời. 

Tại thời điểm Nokia N93 ra mắt, đây được xem như một tinh hoa công nghệ. Nokia N93 sở hữu thiết kế ấn tượng với vẻ ngoài bóng bẩy, các phím được làm nổi bật. Xung quanh bàn phím có viền làm bằng thanh chrome sang trọng. Đặc biệt màn hình có thể xoay ngang tạo thành một chiếc máy quay phim mini rất tiện lợi.

 

Dân tình ‘á ố’ trước Nokia G90: Thiết kế ấn tượng, chip Snapdragon 888, pin 8.600 mAh ‘siêu trâu’

(Techz.vn) Nokia G90 là một trong những chiếc điện thoại đang được nhiều người tìm kiếm nhất tuần qua. Máy sở hữu thiết kế ấn tượng cùng con chip “rồng” Snapdragon 888.