Giải trí

Xuất hiện clip Ngọc Trinh thẳng tay tát Thuý Kiều: Tình chị em có đẹp như vẫn tưởng?

Xuất hiện clip Ngọc Trinh thẳng tay tát Thuý Kiều: Tình chị em có đẹp như vẫn tưởng?

Trên Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ clip thử thách vui nhộn trên Tik Tok cùng Thúy Kiều. Tuy nhiên, điều bất ngờ diễn ra là Ngọc Trinh bất ngờ tát Thúy Kiều khiến cô tròn mắt ngạc nhiên. Dù chỉ là đùa giỡn nhưng cũng khiến Thúy Kiều bị đứng hình mất vài giây.

Thúy Kiều là người giúp việc của Ngọc Trinh, cũng được cô xem như người em gái trong nhà. Cả hai đã cùng nhau thực hiện rất nhiều clip đăng lên Youtube và Tik Tok để gửi tặng người hâm mộ. Tất cả chỉ là những sinh hoạt thường ngày của cả hai cũng như một số clip được dàn dựng để cho câu chuyện được hấp dẫn và thú vị hơn.

Xuat-hien-clip-ngoc-trinh-thang-tay-tat-thuy-kieu-tinh-chi-em-co-dep-nhu-van-tuong
Thúy Kiều - Ngọc Trinh nhận được nhiều sự yêu quý của người hâm mộ

Các clip chủ yếu được quay tại nhà của Ngọc Trinh từ việc ăn uống, sở thích, quần áo của cô cho tới những phần thử thách giữa Ngọc Trinh và các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng liên tục cập nhật những xu thế mới trên Tik Tok để quay và đăng tải.

Để có được một clip hoàn chỉnh, Ngọc Trinh thường nhờ Thúy Kiều quay và đôi khi còn tham gia vào diễn xuất cùng. Nhờ sự gần gũi, thân thiết vốn có nên cả hai đã có những clip hết sức tự nhiên, thú vị và hài hước. Mặc dù tất cả đều có kịch bản nhưng khi xem khán giả vẫn cảm nhận được rất rõ cả hai như đang bê nguyên câu chuyện đời thường vào nên tạo được cảm giác chân thật.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ rằng cô thường xuyên tặng đồ hiệu, đưa Thúy Kiều đi du lịch và xem cô như em gái chứ không hề có khoảng cách chủ - tớ. Đáp lại tình cảm của Ngọc Trinh, Thúy Kiều cũng chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa, nhớ rất kĩ sở thích, thói quen của Trinh cũng như hỗ trợ Trinh quay clip.

Hiện tại, cả hai thường xuyên đăng tải clip xuất hiện cùng nhau, nhận được rất nhiều sự ủng hộ khán giả. Đa số ai cũng dành lời khen cho sự chân thật, đáng yêu và duyên dáng của hai cô nàng.

 

Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui, bạn bè và khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Ngày 26/7, Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui, mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng.