Giải trí

Xuất hiện 'chị em sinh đôi' của Ninh Dương Lan Ngọc, lý do gọi đàn chị là 'đối thủ' mới bất ngờ

Xuất hiện 'chị em sinh đôi' của Ninh Dương Lan Ngọc, lý do gọi đàn chị là 'đối thủ' mới bất ngờ

 

Thời gian gần đây, Lan Ngọc - Thùy Anh khiến khán giả không ít lần nhầm lẫn vì quá giống nhau không khác gì chị em sinh đôi dù không cùng huyết thống. Dù có không ít cặp sao giống nhau trong làng giải trí thế nhưng Lan Ngọc và Thùy Anh càng chơi với nhau lâu thì lại càng “y như đúc” một cách kì lạ.

Diễn viên Thùy Anh “nên duyên” với đàn chị Lan Ngọc kể từ dự án Gái Già Lắm Chiêu. Kể từ đó, Thùy Anh ngày càng trở nên thân thiết với đàn chị. Người hâm mộ thường thấy cả 2 xuất hiện trong nhiều sự kiện và các buổi tiệc cá nhân.

Nhận xét về đàn chị, Thùy An cho biết “chị cả” Lan Ngọc là người rất quan tâm đến các em. Mỗi khi có thời gian rảnh, nàng “đại mỹ nhân màn ảnh Việt” sẽ chủ động mời cả nhóm đi cafe ăn uống không chỉ để tâm sự cuộc sống mà còn trao đổi công việc cũng như đưa ra lời khuyên định hướng tương lai. Lan Ngọc từ trước đến nay luôn được bạn bè và đồng nghiệp yêu quý bởi tính cách hòa đồng và nhiệt tình.

Ở ngoài đời, Thùy Anh và Lan Ngọc không ít lần bị nhầm là chị em ruột. Để ý kĩ thì các đường nét trên khuôn mặt của 2 cô nàng ngày càng hao hao giống nhau.

Tuy nhiên dù cực kì thân thiết, Thùy Anh từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ từng rất ghen tỵ với vai diễn của Lan Ngọc trong Gái Già Lắm Chiêu và nói “vai diễn của tôi không có nhiều đất diễn như chị Ngọc”, thậm chí coi đàn chị là đối thủ lớn nhất hiện tại. Nữ diễn viên cho biết bên cạnh việc xác định mục tiêu trên con đường nghề nghiệp thì cũng phải xem ai là đối thủ cần phải vượt qua. Cô cho biết đối thủ là cột mốc để so sánh chứ không phải ghen ghét nhau.

Chính “đối thủ” Lan Ngọc là động lực lớn để Thùy Anh phấn đấu hơn mỗi ngày. Thùy Anh cũng không quên cảm ơn “đàn chị” đã đưa ra rất nhiều lời khuyên, đồng thời cũng giúp cô học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Thùy Anh được biết đến qua các vai diễn trong “Bộ tứ 10A8”, "Cả một đời ân oán", "Tình yêu và tham vọng". Nữ diễn viên sinh năm 1995 từng được đề cử giải thưởng nữ diễn viên truyền hình của "Ngôi sao Xanh". Tên tuổi Thùy Anh vụt sáng gần đây khi tham gia vào 2 phần của dự án phim đình đám Gái Già Lắm Chiêu.

 

Bí mật trong dinh thự tiền tỷ của loạt danh hài Việt: Xuân Hinh có đồ cổ, Hoài Linh sở hữu 'báu vật'

(Techz.vn) Bên trong những dinh cơ, biệt phủ của các danh hài đình đám như: Hoài Linh, Xuân Hinh, Xuân Bắc...đều sở hữu những tài sản đắt đỏ.