Giải trí

Xuất hiện ‘bản sao nữ’ của Trấn Thành giống đến 99%, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Xuất hiện ‘bản sao nữ’ của Trấn Thành giống đến 99%, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 32, trước nỗi lo sợ bị bạn bè, đồng nghiệp “hạ bệ”, Tóc Tiên đã tự đăng ảnh “dìm” của mình lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ còn hài hước nói tự up để sáng mai khán giả đỡ bỡ ngỡ. Cụ thể, giọng ca “Vũ điệu cồng chiêng” viết: “Thể theo yêu cầu tăng follow của người chị Trần Hoàng Vũ nên em tự up trước cho khán giả đỡ bỡ ngỡ sáng mai ha. Cũng không có gì lắm, người mà, ai cũng cũng có mặt này mặt kia, huống chi là người đẹp.”

Toc-Tien

Ngay sau khi đăng tải bài viết, rất nhiều người hâm mộ đã vào chúc mừng sinh nhật Tóc Tiên. Tuy nhiên, bất ngờ có một vài ý kiến cho rằng bức ảnh mặt mộc của nữ ca sĩ giống y hệt Trấn Thành. “Hình bên phải giống y Trấn Thành”, “Vẫn xịn nhưng em thấy hơi giống anh Trấn Thành”, “Bên phải tưởng phiên bản nữ của Trấn Thành”, “Chị có họ hàng với chú Xìn không”, “Sao mình nhìn bạn có nét giống Trấn Thành nhỉ”…

Toc-tien-1

Toc-tien-2

Có lẽ do góc chụp mà một số người thấy Tóc Tiên giống Trấn Thành. Thực chất cả 2 chỉ là đồng nghiệp, không hề có mối quan hệ hò hàng thân thiết nào.

Tran-Thanh-Toc-Tien

Tóc Tiên được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách thời trang đa dạng, mỗi khi xuất hiện cô đều khiến mọi người xung quan trầm trồ bởi vẻ đẹp khó cưỡng lại. Nữ ca sĩ cũng rất chăm khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân, cô thường khiến nhiều người ghen tị bởi làn da mịn màng không tì vết.

 

Giàu có là vậy, nhưng Cường Đô La lại khiến nhiều người ngỡ ngàng với bữa trưa quá giản dị

(Techz.vn) - Nắm trong tay khối tài sản "khủng", nhưng ít ai biết rằng Cường Đô La là một người sống rất giản dị.