Giải trí

Tóc Tiên gây choáng với tạo hình 'bà ngoại trông trẻ 2000s'

Tóc Tiên gây choáng với tạo hình 'bà ngoại trông trẻ 2000s'

Mặc dù đã kết hôn nhưng Tóc Tiên vẫn ‘trung thành’ với phong cách cá tính nhưng không kém phần nóng bỏng. Trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây tại Nha Trang, nữ ca sĩ khiến nhiều người “xịt máu mũi” bởi những shots hình với bikini.

Cụ thể, vài giờ trước, Tóc Tiên đăng tải bức ảnh mặc bộ bikini 2 mảnh màu vàng, trên đầu quấn một chiếc khăn, nữ ca sĩ hài hước đính kèm dòng trạng thái: “Bà ngoại trông trẻ 2000s”.

Toc-Tien-1

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của Tóc Tiên: “Ngoại hot thế ai chịu nổi”, “Bà ngoại cute nhất quả đất”, “Con chào ngoại, ước cái body như ngoại”, “Xịt máu mũi rồi chị ơi”...

Toc-Tien

Tóc Tiên vốn được biết đến là người có phong cách thời trang đa dạng, sexy thu hút mọi ánh nhìn. Cô còn được mọi người ưu ái gọi với cái tên “nữ ca sĩ chăm khoe dáng với bikini" nhất nhì showbiz Việt. Nhưng phong cách của cô nàng chẳng hề gây nhàm chán mỗi lần khoe ảnh nhờ những phụ kiện đi kèm thời thượng.

Toc-Tien-2

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên sở hữu một bộ suu tập những hình ảnh mặc bikini gợi cảm khoe dáng. Để có được vóc dáng như kiện tại, nữ ca sĩ đã phải rất chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn nghiêm ngặt. Ngoài chạy bộ, nữ ca sĩ còn tập thêm bộ môn boxing.

 

1 góc không gian ‘siêu biệt thự’ của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người choáng ngợp

(Techz.vn) - 1 vài hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp hé lộ mới đây, cho thấy không gian “khủng” của căn biệt thự đắt giá của “ông bầu” này.