Giải trí

Xuất hiện ảnh Lê Giang băng bó ở chân, netizen lo lắng khi biết tình hình sức khỏe của nữ diễn viên

Xuất hiện ảnh Lê Giang băng bó ở chân, netizen lo lắng khi biết tình hình sức khỏe của nữ diễn viên

Lê Giang là diễn viên có tiếng trong giới giải trí Việt. Ở tuổi 51, cô có sự nghiệp vững chắc và ngày càng nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ đông đảo khán giả. Gần đây, Lê Giang gây ấn tượng mạnh khi góp mặt trong phim điện ảnh “Nhà bà Nữ” - Top phim có doanh thu cao nhất Việt Nam.

Le-Giang

Tuy nhiên, do lịch trình đóng phim và công việc kinh doanh quá bận rộn mà sức khỏe của Lê Giang cũng phần nào bị ảnh hưởng. Vào cuối tháng 11/2022, nữ diễn viên phải nhập viện cấp cứu do suy nhược cơ thể. Thậm chí, cô còn bay sang Hàn Quốc để kiểm tra sức khỏe tổng quát theo lời khuyên của bà xã Trấn Thành.

Le-Giang

Theo chia sẻ của Lê Giang, bác sĩ kết luận sức khỏe của cô vẫn hoàn toàn bình thường. Chỉ cần hạn chế làm việc quá sức và chú trọng hơn về khẩu phần ăn và thời gian nghỉ ngơi. 

Cho đến mới đây, Lê Giang gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh băng bó ở chân trong lúc ăn trưa kèm dòng trạng thái: “Nữ cần lấy lại sức, phải tìm ông sủi thôi”.

Xuat-hien-anh-le-giang-bang-bo-o-chan-netizen-lo-lang-khi-biet-tinh-hinh-scu-khoe-cua-nu-dien-vien-1
Xuat-hien-anh-le-giang-bang-bo-o-chan-netizen-lo-lang-khi-biet-tinh-hinh-scu-khoe-cua-nu-dien-vien-2

Được biết, Lê Giang vừa trải qua một cuộc phẫu thuật, vẫn đang trong quá trình hồi phục, phải tập đi mỗi ngày. Ngay khi nhận được thông tin, bạn bè và khán giả nhanh chóng hỏi han, động viên: “Bồi bổ nhanh khoẻ chạy show nhen chị ơi”, “Mong chân chị sớm bình phục ạ”, “Thương chị, cố gắng chị nhé”,…

Le-Giang

Trước những lời động viên kịp thời của mọi người, Lê Giang cảm thấy vô cùng ấm lòng và hạnh phúc. Đối với nữ diễn viên, chỉ cần nhận được sự yêu mến và đón nhận từ khán giả, bao mệt mỏi hay khó khăn trong quá trình làm nghề đều nhanh chóng “tan biến”.

 

Lê Giang tiết lộ nhiều lần bật khóc khi làm việc cùng Trấn Thành trong 'Nhà Bà Nữ'

Nữ diễn viên tiết lộ nhiều bí mật không ngờ và phía sau hậu trường khi làm việc cùng Trấn Thành.

Tag:

lê giang