Giải trí

Xuân Lan, Jun Phạm phẫn nộ đòi tẩy chay Thơ Nguyễn, phản ứng của Ốc Thanh Vân mới gây sững sờ

Xuân Lan, Jun Phạm phẫn nộ đòi tẩy chay Thơ Nguyễn, phản ứng của Ốc Thanh Vân mới gây sững sờ

Những ngày qua, dư luận tranh cãi không ngừng về Thơ Nguyễn – YouTuber đình đám. Rất nhiều người chỉ trích cách làm video của cô nàng, đặc biệt là video nói chuyện với búp bê được chia sẻ cách đây không lâu. Cư dân mạng lên án, cho rằng Thơ Nguyễn đang muốn truyền bá việc nuôi Kumathong, khiến tư tưởng các bé bị lệch lạc. Loạt ồn ào khác cũng được kéo theo, liên quan đến nội dung, cách nói chuyện của Thơ Nguyễn trên video từ trước đến nay.

tho-nguyen-6
Caption


Hình ảnh cắt từ clip gây tranh cãi của Thơ Nguyễn


Clip được chia sẻ trên kênh TikTok của Thơ Nguyễn

Trong khi đó, một bộ phận vẫn bênh vực Thơ Nguyễn. Các fan của YouTuber đưa ra nhiều quan điểm để giải thích thay cô, đồng thời động viên thần tượng. Không chỉ người bình thường mà các sao Việt cũng chia làm hai luồng, một bên phản đối, một bên ủng hộ.

Tối muộn 10/3, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ lại bài đăng của một nhà báo, yêu cầu tẩy chay Thơ Nguyễn. Cô ghi chú thích: “Mỗi lần Thỏ mở kênh này mình đều yêu cầu chuyển kênh khác. Mình không thích, và bây giờ có nhiều ba mẹ khác cũng phẫn nộ”.

tho-nguyen-1
Xuân Lan hưởng ứng kêu gọi tẩy chay Thơ Nguyễn

Jun Phạm hoảng hốt ngay khi đọc được thông tin Xuân Lan chia sẻ. Anh bình luận: “Trời! Sợ hai cháu nhà em coi quá! Để hỏi bố mẹ nó!”. Xuân Lan bức xúc: “Bực lắm, còn phải canh me không cho bọn nhỏ xem nữa em à”.

tho-nguyen-2
Jun Phạm bất bình khi biết được thông tin

Nhiều người đồng quan điểm với Xuân Lan, Jun Phạm, tỏ ra khó chịu, yêu cầu mọi người cùng tẩy chay kênh YouTube của Thơ Nguyễn. Một số bình luận khá gay gắt: “Làm về kênh trẻ em để kiếm tiền bất chấp vô đạo đức. Trẻ em rất nhạy cảm và dễ tin người nhất là những người các em yêu quý. Bạn này lợi dụng vào yếu điểm này để làm clip hại các em. Nhân cách thối nát ko chấp nhận được”, “Các ông bố bà mẹ bức xúc lâu rồi, cuối cùng cũng có người lên tiếng hộ”, “Không chỉ clip búp bê này mà trước đấy rất nhiều lần làm khùng làm điên”…

tho-nguyen-3

tho-nguyen-4
Nhiều người bức xúc, chỉ trích Thơ Nguyễn

Ở một diễn biến khác, ngay từ ngày 10/3, Thơ Nguyễn đã có bài đăng khá dài trên trang cá nhân, giải thích về clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Cô nàng tỏ ra khá chán chường, suy sụp, lời nói có phần tiêu cực.

tho-nguyen-1
Bình luận của một số sao Việt, KOL trên Facebook Thơ Nguyễn hôm 10/3

Dưới bình luận, Ốc Thanh Vân để lại lời động viên: “Em ơi. Đừng tiêu cực nhé!”. Bên cạnh đó, diễn viên Quang Thắng an ủi: “Anh tin bên em vẫn còn những điều tốt đẹp. Cố gắng vượt qua, để tiến lên phía trước nhé”, diễn viên nhí Bảo Ngọc bày tỏ: “Chị Thơ yêu quý của em cố lên nhé. Em và mẹ Oanh luôn ở bên chị và yêu thương chị nhiều lắm lắm. Mãi yêu chị Thơ của em nè”.

 

Ngân 98 dùng vỏ sò che đậy chỗ riêng tư, CĐM ‘nóng mắt’ đòi tẩy chay vì quá lố bịch

(Techz.vn) – Thêm một lần nữa cách ăn mặc của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng khó chịu. Nhiều người dành lời lẽ khó nghe cho bạn gái Lương Bằng Quang, thậm chí đòi tẩy chay cặp đôi chiêu trò này.