Giải trí

Xuân Hinh khoe ảnh con trai duy nhất, CĐM sửng sốt vì ngoại hình, khuyên nam NS về 'xem lại'

Xuân Hinh khoe ảnh con trai duy nhất, CĐM sửng sốt vì ngoại hình, khuyên nam NS về 'xem lại'

Ngày 28/5 vừa qua, NSƯT Xuân Hinh gây chú ý khi khoe hình chụp cùng con trai cưng. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam danh hài viết: “Đăng cái ảnh hai bố con”.

xuan-hinh-1-1685329680.PNG
 

Ngay lập tức, bức hình này khiến cộng đồng mạng phải chú ý, bàn luận rất nhiều. Bởi lẽ đây là lần hiếm hoi Xuân Hinh cho quý tử duy nhất của nhà mình lên sóng riêng như vậy. Trước đến nay, “vua hài miền Bắc” khá kín tiếng chuyện đời tư, ít đăng hình gia đình.

Nói về con trai, Xuân Hinh tỏ ra rất tự hào. Ông khoe với diễn viên Quang Thắng rằng quý tử nhà mình hiện đã ra trường đi làm, thật sự trưởng thành.

xuan-hinh-2-1685329680.PNG
 

Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng lại nhận thấy con trai NSƯT Xuân Hinh không giống bố. Ngoại hình của anh chàng này thoạt nhìn cao to hơn bố, đường nét cũng không mấy tương đồng. Nhiều khả năng con trai NSƯT Xuân Hinh giống mẹ nhiều hơn.

Một khán giả đùa giỡn: “Chả giống Xuân Hinh tí ti nào cả khéo cá lạc”. Đáp lại, danh hài hài hước: “Đừng hỏi giống ai nát nhà tôi”. Tài khoản khác lại khẳng định hai người không giống nhau. Xuân Hinh liền trả lời: “Giống ai thì chỉ có vợ tôi biết thôi”.

xuan-hinh-4-1685329680.PNG
 
xuan-hinh-3-1685329680.PNG
 

Con trai của NSƯT Xuân Hinh tên Xuân Quang, mỗi lần xuất hiện là một lần khiến dân tình rạo rực. Trước đó, khi tham dự đám cưới của chị gái Bảo Linh, Xuân Quang từng gây bão cộng đồng mạng vì vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú.

xuan-hinh-6-1685329680.jpg
 

Trước đây Xuân Hinh từng tiết lộ, con trai mình có năng khiếu nghệ thuật nhưng không theo nghiệp bố mà chọn ngành học khác. Cậu từng nửa đùa nửa thật chia sẻ với gia đình: “Nhà mỗi người một nghề cho vui”.

xuan-hinh-9-1685329680.jpg
 
xuan-hinh-7-1685329680.jpg
 
xuan-hinh-5-1685329680.jpg
 

Về phần Xuân Hinh, ông luôn rất tự hào về gia đình. Nam nghệ sĩ từng hãnh diện nói về các con: “Nếu để lựa chọn đâu là tác phẩm thành công nhất của cuộc đời mình thì với tôi đó chính con cái. 2 đứa con là những tác phẩm tâm đắc và tuyệt vời mà cho tới giờ tôi cảm thấy tâm đắc nhất”.

 

Bảo Thanh đau xót, Hồng Đăng cùng giới showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ Bảo Anh

Nhận được tin buồn từ Bảo Anh, bạn bè không giấu được đau xót. Hồng Đăng, Bảo Thanh, Minh Tiệp, NTK Đức Hùng cùng loạt người nổi tiếng lần lượt gửi lời chia buồn đến anh.