Giải trí

Xuân Bắc đau đớn, MC Thảo Vân xót xa đưa tiễn người nhà của nữ nghệ sĩ gạo cội về cõi vĩnh hằng

Xuân Bắc đau đớn, MC Thảo Vân xót xa đưa tiễn người nhà của nữ nghệ sĩ gạo cội về cõi vĩnh hằng

Sáng ngày 16/3 vừa qua, NSND Minh Hằng cùng tang quyến đã cử hành tang lễ, tiễn đưa tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ về nơi an nghỉ cuối cùng tại nhà tang lễ số 1 Trần Vỹ.

Sau 25 năm cô đơn từ cuộc hôn nhân đổ vỡ đầu tiên, NSND Minh Hằng mới dám mở lòng và nhận lời làm vợ tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ. Năm đó bà đã bước sang lứa tuổi U50. Những tưởng nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc tuổi xế chiều, thì ngày 14/3 vừa qua, tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ qua đời vì bạo bệnh, khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả vô cùng xót xa.

Ngày hôm qua (16/3), đông đảo anh em nghệ sĩ đã có mặt để chia buồn cùng NSND Minh Hằng và tang quyến. Các đồng nghiệp, những người thân thiết không khỏi xót xa trước nỗi mất mát lớn lao của NSND Minh Hằng.

Trong đó, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung từng có nhiều thời gian làm việc cùng NSND Minh Hằng tại chương trình Táo Quân cũng tới thắp hương và gửi lời chia buồn với đàn chị. MC Thảo Vân xót xa tiễn biệt tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ và động viên NSND Minh Hằng.

Trong suốt buổi cử hành tang lễ, hình ảnh NSND Minh Hằng mắt ngấn nước, cố gắng gượng để hoàn thành tang lễ cho chồng khiến nhiều người thương cảm. Mặc dù đã cố nén nỗi đau nhưng trong thời gian diễn ra tang lễ, NSND Minh Hằng nhiều lần bật khóc.

Trong những lần hiếm hoi chia sẻ về tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ, NSND Minh Hằng đều khẳng định ông là người chồng “không có điểm gì để chê”. Sự ra đi của người chồng tiến sĩ khiến NSND Minh Hằng suy sụp.

NSND Minh Hằng là nữ diễn viên gạo cội và nổi tiếng trong làng phim ảnh Việt Nam. Xinh đẹp và tài năng đến vậy, cô lại không có đường tình duyên suôn sẻ. Năm 21 tuổi, cô kết hôn với một thanh niên gốc Hà Nội nhưng rồi cuộc hôn nhân này tan vỡ khi cả hai chưa kịp có con.

Cú sốc này khiến Minh Hằng đau khổ một thời gian dài. Nữ nghệ sĩ lao đầu vào công việc để quên đi nỗi đau. 25 năm sau, cô mới có thể tìm thấy hạnh phúc của mình.

Nữ nghệ sĩ kết hôn với Tiến sĩ Toán học Nguyễn Huy Tuệ sau 8 năm được ông theo đuổi. Hạnh phúc tìm thấy khi Minh Hằng đã ở vào độ tuổi U50, khi cả cô và người bạn đời thứ 2 đều đã trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân.

Minh Hằng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, cô thoải mái chia sẻ về cuộc sống bình yên, thanh nhàn ở chốn ngoại ô nhưng hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay nhắc tới ông xã là Tiến sĩ. Tuy vậy, trong những lần tiết lộ hiếm hoi về chồng, có thể thấy Minh Hằng vô cùng tự hào về người bạn đời. Trong mắt Minh Hằng, chồng cô là người có tài và làm được việc. Những dự định ông ấp ủ đều đã thành công.

 

Sau thời gian ‘ở ẩn’, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ báo ‘tin vui’ hậu hơn 2 năm chia tay Ngô Kiến Huy

(Techz.vn) Không có nhiều hoạt động nghệ thuật trong thời gian qua, Khổng Tú Quỳnh lại bất ngờ báo “tin vui” đến người hâm mộ sau 2 năm dứt tình với Ngô Kiến Huy, khiến khán giả bất ngờ.