Giải trí

Xôn xao loạt vết sẹo trên cổ tay Dương Mịch, nghi vấn tự cắt cổ tay, ngược đãi bản thân

Xôn xao loạt vết sẹo trên cổ tay Dương Mịch, nghi vấn tự cắt cổ tay, ngược đãi bản thân

Một chủ đề nóng đang được truyền thông và netizen xứ Trung quan tâm và lo lắng ở thời điểm này chính là việc dấy lên nghi vấn Dương Mịch từng ngược đãi bản thân bằng cách rạch cổ tay và để lại sẹo. Những tấm hình từ năm 2015 của Dương Mịch bất ngờ bị "đào" lại và gây tranh cãi.

Cụ thể, 1 blogger đã đưa tin tức và hình ảnh về cổ tay của Dương Mịch có những vết sẹo giống như là do dao hoặc đồ vật sắc nhọn cứa và đoán rằng đó là dấu vết của việc tự ngược đãi bản thân.

Xon-xao-loat-hinh-anh-Duong-Mich-lo-seo-day-len-nghi-van-tu-cat-co-tay-nguoc-dai-ban-than_1

Xon-xao-loat-hinh-anh-Duong-Mich-lo-seo-day-len-nghi-van-tu-cat-co-tay-nguoc-dai-ban-than_2

Từng có người hâm mộ đã đưa ra lời giải thích cho những bức sẹo này nhằm không muốn câu chuyện được đẩy đi xa hơn. Theo đó, những vết sẹo này là do Dương Mịch khi tham gia đóng bộ phim điện ảnh mang tên "Reset", vì không sử dụng người đóng thế mà tự mình tham gia các cảnh quay, đặc biệt có cảnh cô phải lăn lộn trên mái nhà, chính vì vậy rất có thể xảy ra chuyện xước xát chân tay.

Xon-xao-loat-hinh-anh-Duong-Mich-lo-seo-day-len-nghi-van-tu-cat-co-tay-nguoc-dai-ban-than_3

Tuy nhiên, màn phân trần này đã nhanh chóng bị bác bỏ bởi có ý kiến cho rằng bộ phim phim này bắt đầu khởi quay từ tháng 12/2015, trong khi vết sẹo trong các bức ảnh kia đã xuất hiện từ tháng 5/2015.

Xon-xao-loat-hinh-anh-Duong-Mich-lo-seo-day-len-nghi-van-tu-cat-co-tay-nguoc-dai-ban-than_4

Chưa dừng lại ở đó, lật lại những tấm hình cũ hơn từ năm 2011, trên tay Dương Mịch cũng đã có những vết sẹo giống như vậy nhưng ở vị trí khác. Đã có netizen bình luận những vết này hoàn toàn không giống vết mèo cào mà giống với việc Dương Mịch từng cố ý gây ra hơn.

Xon-xao-loat-hinh-anh-Duong-Mich-lo-seo-day-len-nghi-van-tu-cat-co-tay-nguoc-dai-ban-than_5

Trang QQ nhận định, từng có thời gian Dương Mịch yếu đuối, nội tâm rất đau khổ, nhưng cô ấy cũng không muốn tự tử. Thế nên chọn cách làm đau thể xác để vơi đi nỗi đau tinh thần.

Quay lại năm 2011, thời điểm này Dương Mịch cực hot nhờ bộ phim "Cung Toả Tâm Ngọc". Tên tuổi lên như diều gặp gió lại nổi tiếng quá nhanh, tính cách lại có phần "gai góc", chính vì vậy Dương Mịch bị netizen công kích vì nghi vấn thẩm mỹ, tin đồn tình ái, EQ thấp, thậm chí còn có netizen đòi cô phải rời khỏi showbiz. Phải chăng đó là lý do người đẹp cảm thấy đau khổ, bị tổn thương và có những hành động ngược đãi bản thân?

Xon-xao-loat-hinh-anh-Duong-Mich-lo-seo-day-len-nghi-van-tu-cat-co-tay-nguoc-dai-ban-than_7

Hiện tại, Dương Mịch vẫn chưa lên tiếng giải thích về những vết sẹo trên tay của mình từ đâu mà có mặc cho những đồn đoán từ phía netizen.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều ồn ào với đường tình 80 cô bồ: Ngọc Trinh xa rồi, tiền bạc bốc hơi

(Techz.vn) - Vị đại gia từng được tổng thống Mỹ mời dự tiệc, đường tình 80 cô bồ nay sa sút nghiêm trọng với khối tài sản bốc hơi nhiều tỷ USD và lần đầu tiên văng ra khỏi danh sách tỷ phú USD thế giới.