Giải trí

Cơ trưởng 23 tuổi, đẹp trai nhất Việt Nam hé lộ thu nhập "không phải dạng vừa" của nghề phi công

Cơ trưởng 23 tuổi, đẹp trai nhất Việt Nam hé lộ thu nhập

Nguyễn Quang Đạt (sinh năm 1991, đến từ Hà Nội) là gương mặt nổi đình đám mạng xã hội với danh xưng “cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam” hay “cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam”. Chàng trai 9X này từng là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

co-truong-dep-trai-nhat-viet-nam-quang-dat

Được biết, Quang Đạt trưởng thành trong gia đình truyền thống về ngành hàng không, Năm 20 tuổi, Quang Đạt chính thức bay với chức danh phó cơ và trở thành cơ trưởng ở tuổi 23.

co-truong-dep-trai-nhat-viet-nam-quang-dat-4

Mới đây, Quang Đạt gây chú ý khi đăng tải clip tiết lộ toàn bộ liên quan đến nghề phi công trên trang cá nhân. Anh chàng khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ mức chi phí học phi công lên đến 60 nghìn đô (khoảng 1,4 tỷ đồng) và thu nhập tối thiểu khoảng trên 2 nghìn đô (gần 50 triệu đồng). Bên cạnh đó, 9X cũng tiết lộ thêm nghề phi công cần đạt trình độ tiếng Anh IELTS từ 5.5 đến 7.5.

co-truong-dep-trai-nhat-viet-nam-quang-dat-1

co-truong-dep-trai-nhat-viet-nam-quang-dat-2

co-truong-dep-trai-nhat-viet-nam-quang-dat-3

Trên trang cá nhân, Quang Đạt khiến  nhiều người ngưỡng mộ khi đăng ảnh check in ở nhiều nước trên thế giới. Có thể nói, cuộc sống găn slieenf với những chuyến bay và di chuyển liên tục cũng là cơ hội để anh chàng đặt chân đến nhiều nước trên thế giới.

co-truong-dep-trai-nhat-viet-nam-quang-dat-7

co-truong-dep-trai-nhat-viet-nam-quang-dat-8

Hiện tại Quang đã có bạn gái, cô bạn gái Hà Trúc của anh cũng nhận được sự quan tâm của CĐM. Cả 2 được nhận xét là “sứng đôi vừa lứa” khi chàng là cơ trưởng ‘đẹp trai nhất Việt Nam” còn nàng là travel blogger nổi tiếng giới trẻ.

co-truong-dep-trai-nhat-viet-nam-quang-dat-5

Trên trang cá nhân, phi công sinh năm 1991 thường khoe khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái và dành cho cô nhiều lời “có cánh”.

 

Ngân 98 gây tranh cãi khi ‘vỗ mặt’ nói thần tượng Ngọc Trinh nhưng lại để thần tượng ở chỗ nhạy cảm

(Techz.vn) - Bị cư dân mạng vỗ mặt, Ngân 98 phân bua: “Thần tượng có nhiều dạng lắm bạn. Mấy bạn để trên đầu chứ Ngân để dưới đít nè" khiến CĐM phẫn nộ. Không biết Ngọc Trinh sẽ như thế nào khi đọc những dòng này.