Giải trí

Xôn xao khoảnh khắc Việt Phương Thoa thử váy cưới, nghi vấn về chung nhà với bạn trai

Xôn xao khoảnh khắc Việt Phương Thoa thử váy cưới, nghi vấn về chung nhà với bạn trai

Việt Phương Thoa là 1 TikToker đình đám, thu hút hàng triệu người theo dõi. Bên cạnh tính cách hài hước, và cách làm nội dung thú vị, cô nàng còn có nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Không chỉ có sự nổi tiếng và thành công, Phương Thoa cũng có chuyện tình hạnh phúc với bạn trai Chí Thành, cả hai liên tục được cư dân mạng đẩy thuyền nhanh chóng về chung nhà.

b24842-1676797034.jpg
 

Mới đây nhất, Việt Phương Thoa bất ngờ đăng tải loạt ảnh thử đồ cưới cực kỳ xinh đẹp. Người đẹp sinh năm 1998 diện bộ váy trắng với thiết kế khoe vai trần và đôi chân nuột nà khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

thai294942-1676797034.jpg
 

Trong 1 số bức ảnh, cư dân mạng cũng phát hiện ra việc bạn trai của Việt Phương Thoa cũng xuất hiện trong buổi thử đồ này với biểu cảm vô cùng hạnh phúc. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi cho rằng nữ TikToker và bạn trai chuẩn bị có 1 cái kết đẹp bằng đám cưới.

Hiện tại loạt ảnh nghi vấn Việt Phương Thoa thử váy cưới vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Ai nấy đều chờ cô nàng lên tiếng xác nhận về thông tin đám cưới.

th92424-1676797034.jpg
 

Được biết chuyện tình cảm của Việt Phương Thoa từng có lúc đứt đoạn. Khi cô và bạn trai từng tuyên bố chia tay, nhưng chỉ sau 6 tháng cả hai lại ‘gương vỡ lại lành’.

Trong 1 chương trình, Việt Phương Thoa cũng từng chia sẻ rằng bạn trai mình luôn chấp nhận những yêu cầu của cô dù có vô lý đến đâu. Đó là lý do khiến cô và bạn trai gắn bó với nhau lâu đến như vậy.

 

 

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp lộng lẫy tại đêm diễn ở Đà Lạt, diện váy cắt xẻ khoe trọn đường cong chữ S

Trong giây phút Hồ Ngọc Hà thăng hoa trên sân khấu, sắc vóc đời thực của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.