Giải trí

Xôn xao hình ảnh Trấn Thành nhập viện sau ồn ào tiền từ thiện, CĐM ngay lập tức tìm ra sự thật

Xôn xao hình ảnh Trấn Thành nhập viện sau ồn ào tiền từ thiện, CĐM ngay lập tức tìm ra sự thật

Nhưng ngày qua, Trấn Thành vướng vào ồn ào không đáng có liên quan đến chuyện làm từ thiện. Lần này, nam danh hài bị nghi ngờ chưa chuyển tiền cho Thủy Tiên như thông báo trước đó. Mãi đến khi chuyện trở nên ồn ào, Trấn Thành mới ra mặt nói rõ vì không liên lạc được với đàn em nên bản thân đã chuyển hết cho cô Ngọc Hương – mẹ Hồ Ngọc Hà. Đính kèm đó anh còn đăng những chứng từ, sao kê có liên quan. Mẹ Hà Hồ cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

tran-thanh-4

Dư luận thở phào nhẹ nhõm, coi như sự việc đã xong xuôi. Thế nhưng, không hiểu lý do vì sao mà hình ảnh Trấn Thành nằm viện lại được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Những người đăng tải mỉa mai nam MC, cho rằng anh nhập viện sau ồn ào chưa chuyển tiền cho Thủy Tiên.

tran-thanh-1

Ngay lập tức, fan của Trấn Thành đã lên tiếng phản bác, khẳng định tất cả là hình ảnh cũ có từ 5 năm trước. Hồi 2016, ông xã Hari Won từng trải qua quãng thời gian khó khăn vì sức khỏe không đảm bảo. Quản lý của Trấn Thành khi đó đã đăng hình nam MC kiệt sức, nằm truyền nước trong bệnh viện, đồng thời hoãn các hoạt động trong vài ngày.

tran-thanh-2

Nhiều người tỏ ra bức xúc khi hình ảnh cũ của Trấn Thành bị khui lại nhằm giật tít, câu view với những nội dung xuyên tạc hoàn toàn. Dư luận kêu gọi nhau phải tỉnh táo trong thời điểm này, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

tran-thanh-3

 

Trước đó, Trấn Thành cũng gửi lời xin lỗi đến Thủy Tiên vì vô tình kéo đàn em vào ồn ào không đáng có này. Nam MC còn gây chú ý khi giải thích: “Lúc đó cứu người như cứu hoả. Tôi chỉ mong sao số tiền này đưa đúng nhà hảo tâm có thể trao tận tay bà con một cách nhanh nhất là tôi hạnh phúc lắm rồi. Có gì sơ sót mong quý vị thông cảm bỏ qua cho. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc”. Chính thái độ và cách nghĩ này của Trấn Thành khiến anh nhận về nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

 

Trùm showbiz ‘chống lưng’ cho Hoài Linh, Trấn Thành bị CĐM la ó đòi tẩy chay dữ dội

(Techz.vn) – Thêm một lần nữa Color Man lại bị gọi tên giữa những ồn ào của các nghệ sĩ, đặc biệt hiện tại là Hoài Linh. Nhiều người cho rằng ông chủ Điền Quân phải có trách nhiệm, tiếp thu ý kiến từ khán giả.