Đời sống

Xôn xao đoạn clip cô gái phát hiện ‘vật thể lạ’ trong miếng mực khi đi ăn mì cay hải sản

Xôn xao đoạn clip cô gái phát hiện ‘vật thể lạ’ trong miếng mực khi đi ăn mì cay hải sản

Mới đây, trên một vài trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và đoạn clip 1 cô gái dùng tay nặn miếng mực trong bát mì cay. Đáng chú ý, khi nặn miếng mực này ra, phát hiện nhiều vật thể lạ có màu trắng đục, hình tròn hoặc bầu dục xuất hiện trên bề mặt. Cô gái này chia sẻ: “Anh chị  cho em hỏi mực này là bị sao vậy ạ. Em ăn mì cay và thấy mực bị như này, mang qua Viện Kiểm nghiệm ATVSTP nhưng họ bảo ko làm được xét nghiệm xem nó là gì, bạn em lỡ ăn phải 1 miếng rồi miếng thứ 2 mới phát hiện, giờ bị hoang mang quá ạ”.

344842687-773438817488427-683615360970460466-n-1683620321.jpg
 

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết này nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Dù chưa biết cụ thể vật thể này là gì thế nhưng CĐM vẫn không khỏi hoang mang. Dưới phần bình luận có 1 tài khoản giải đáp:

“Các hạt trắng này thường xuất hiện vào thời kỳ sinh sản giao phối của loài mực từ tháng 2 đến tháng 6 hàng năm nên hàng nhập trong khoảng thời gian này thường có những hạt trắng trên bề mặt ạ. Hiện tượng này chỉ xuất hiện trên cơ thể mực cái do các chất béo lắng đọng và các sợi cơ liên kết tạo thành hoàn toàn tự nhiên. Sau khi rụng trứng các hạt trắng này sẽ được hòa tan và bị cơ thể hấp thụ lại và biến mất. Đó là lý do hàng nhập các tháng khác trong năm sẽ không có hạt này”

“Nhìn giống nang trứng sán ghê, mà thấy nấu chín rồi chắc không sao đâu bạn ơi vì con gì nó cũng có thể có giun sán mà. Mình mua về nấu hay quán bán cũng không lường hết được”

“Đây là tổ chức xơ (nó là các sợi cơ của mực với hình ảnh các tổ chức sợi và hạt mỡ kết lại) thôi”

“Chắc mực cái nên có trứng đó chủ tus ạ”…là một số bình luận khác của CĐM.

 

Hé lộ bí ẩn gây sốc tại ‘Tảng đá tình nhân’, cấu trúc cự thạch 5000 năm lộ hàng loạt bất ngờ

Một cấu trúc cự thạch hơn 5 nghìn năm tuổi vừa được khám phá để lộ ra nhiều bí mật.