Giải trí

Xôn xao clip Phi Nhung nguy kịch, ‘cầm cự từng hơi thở’, đại diện nữ ca sĩ lập tức lên tiếng

Xôn xao clip Phi Nhung nguy kịch, ‘cầm cự từng hơi thở’, đại diện nữ ca sĩ lập tức lên tiếng

Những ngày qua, tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau khi nhập viện điều trị Covid-19 trở thành mối quan tâm lớn của dư luận. Lợi dụng chuyện này, một số người tung tin thất thiệt nhằm mục đích câu view. Mới đây nhất, một kênh YouTube bất ngờ tung clip với dòng tiêu đề gây sốc: “Việt Hương thông báo khẩn ca sĩ Phi Nhung cầm cự từng hơi thở”.

phi-nhung-1

Ngay lập tức, clip này thu hút rất nhiều sự quan tâm, hiện đã có gần 2 triệu lượt xem. Khán giả Việt, đặc biệt là fan của Phi Nhung vô cùng lo lắng, hoang mang. Biết được chuyện này, danh hài Việt Hương đã lập tức liên hệ với quản lý của Phi Nhung để phản ánh.

phi-nhung-3

Tối 30/8, đại diện của phía Phi Nhung bức xúc khẳng định clip trên là tin giả, đồng thời chia sẻ trên trang cá nhân: “Chị Việt Hương chỉ kêu em đại diện chửi giúp. Mà em hứa em chửi một lần hôm bữa thôi. Giờ em đăng đàn em lạy mấy ông mấy bà làm ơn có nhân tính một chút bất nhơn vừa thôi. Fan Phi Nhung cùng nhau report cho mất mấy cái kênh bất nhơn này đi. Tình hình của chị ấy hôm nay có khá hơn một chút, và vẫn đang được điều trị, cả nhà cầu nguyện cho chị mau khỏe lại nhé”.

phi-nhung-2

Đến hiện tại, clip bịa đặt vẫn được giữ trên kênh YouTube trên. Không chỉ vậy, một số tài khoản khác còn lấy về, chia sẻ lại với dòng tiêu đề giật gân không kém. Cộng đồng mạng đang vô cùng phẫn nộ trước hành động của các kênh YouTube nhảm nhí này. Đây không phải lần đầu tiên Phi Nhung bị tung tin giả về tình hình sức khỏe. Trước đó, trong tối 27/8, nữ ca sĩ còn bị đồn qua đời dù đang tích cực điều trị trong bệnh viện.

phi-nhung-4

phi-nhung-5

Theo thông tin từ phía Phi Nhung và siêu mẫu Xuân Lan, cô hiện đang được đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy tích cực chữa trị và có tín hiệu khả quan. Nữ ca sĩ không cần can thiệp ECMO, vẫn được lọc máu và thở máy. Khán giả và đồng nghiệp những ngày qua liên tục cầu nguyện cho giọng ca “Bông điên điển” mạnh mẽ, chiến thắng Covid-19.

 

NS Tấn Hoàng bất ngờ nhắc đến Phi Nhung, nghẹn ngào tiết lộ gia đình mình đã có 3 người nhiễm bệnh

(Techz.vn) – Trong livestream mới đây, Tấn Hoàng chia sẻ khá nhiều về gia đình ông hiện. Không chỉ vậy, danh hài còn nhắc đến Phi Nhung, bác bỏ tin đồn đàn em qua đời xuất hiện cách đây ít ngày.