Giải trí

Xôn xao clip nghi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tự nhảy khỏi con thuyền, thực hư ra sao?

Xôn xao clip nghi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tự nhảy khỏi con thuyền, thực hư ra sao?

Những ngày gần đây, thông tin liên quan đến sự ra đi của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nóng: Mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay có nguy cơ ngồi tù vì đòi giữ 700 triệu và làm điều này với con gái cô quản lý đáng nghi

Trang Thairath tối ngày 5/3 có 1 bài tin gây xôn xao khi tiết lộ clip được quay lại bằng điện thoại, ghi lại khoảnh khắc được cho là con thuyền định mệnh chở Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) đi trên sông Chao Phraya. Lần này, phóng viên và người hâm mộ đang xôn xao bàn tán về 1 chi tiết đáng ngờ xuất hiện trong lúc chiếc thuyền đang lướt trên sóng nước.

Trong clip được trang Thairath chia sẻ, tại thời điểm tối ngày 24/2, con thuyền Tangmo cùng nhóm bạn thuê chạy theo hướng tới bến tàu Thewet. Một khoảnh khắc đáng chú ý chính là chiếc bóng trắng được cho là Tangmo Nida mặc đồ trắng rơi xuống nước. Đáng nói, nữ diễn viên được cho là tự nhảy xuống nước và chạy trốn khỏi 1 điều gì đó chứ không phải là ngã đơn thuần. Ngoài ra nếu xem clip trên điện thoại, hình ảnh sẽ trở nên rõ ràng hơn so với xem trên màn hình TV.

Tuy nhiên đó mới chỉ là những phỏng đoán của cư dân mạng khi xem đoạn video, vẫn chưa hề có kết luận chính thức nào từ phía cảnh sát Thái Lan cho sự việc trên cũng như đoạn video được đăng tải.

Bên cạnh đó, thông tin liên quan đến sự ra đi của nữ diễn viên cũng nhận được sự chú ý. Điển hình như việc Mẹ ruột Tangmo thản nhiên tiết lộ với MC của một chương trình chuyện đã tha thứ 100% cho 2/5 người liên quan đến sự ra đi của Tangmo vì những người này muốn bồi thường cho bà. Sự ra đi của con gái chưa được làm rõ mà trên sóng truyền hình, mẹ ruột lại rành rọt tính toán nếu Tangmo còn sống thêm 30 năm nữa, với mức thu nhập 800.000 - 1.000.000 bath/năm thì bà sẽ nhận được 30 triệu tiền bồi thường. Netizens thất vọng và phẫn nộ trước sự tham lam và vô cảm của mẹ ruột Tangmo bao nhiêu thì càng xót thương cho số phận nghiệt ngã của nữ diễn viên bấy nhiêu.

Mới đây, báo Thái còn đưa tin, mẹ ruột Tangmo là bà Panida có khả năng còn phải đối diện với việc phải ngồi tù khi công khai thông tin về hợp đồng bảo hiểm của con gái.

Hiện sự việc vẫn được dư luận Thái Lan và cả quốc tế quan tâm, ai cũng mong chờ phía công an Thái Lan có thể tìm ra sự thật. Đa số khán giả và bạn bè nữ diễn viên đều không tin rằng Tangmo ra đi do rơi thuyền mà có sự tác động nào đó của những người còn lại trên chiếc Cano.

 

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ ở tuổi 41, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Giọng ca Họa mi tóc nâu thông báo ‘tin vui’ trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như khán giả.