Giải trí

Xôn xao clip Hoài Lâm phì phèo thuốc lá, nhảy nhót cực sung hậu né tránh showbiz,khiến CĐM ngỡ ngàng

Xôn xao clip Hoài Lâm phì phèo thuốc lá, nhảy nhót cực sung hậu né tránh showbiz,khiến CĐM ngỡ ngàng

Hoài Lâm được biết đến là con trai nuôi thành công nhất của Hoài Linh. Chàng trai sinh năm 1995 này là một nam ca sĩ nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Thậm chí, vào năm 2014, sau khi trở thành quán quân của “Gương Mặt Thân Quen”, tên tuổi của Hoài Lâm ‘nổi như cồn’ thậm chí còn được so sánh với Sơn Tùng M-TP. Cứ tưởng như sau thành tích này, Hoài Lâm sẽ vụt sáng và có con đường sự nghiệp ‘trải đầy hoa’ khi vừa sở hữu ngoại hình sáng, tài năng vừa có sự hậu thuẫn đắc lực. Tuy nhiên, com đường âm nhạc của Hoài Lâm đã lao dốc sau khi anh dường như chỉ tập trung vào chuyện tình cảm cá nhân, không chăm chút vào nghệ thuật. Thậm chí, Hoài Lâm còn có thời gian mất hút khỏi showbiz.

Cho đến 2 năm trở lại đây, Hoài Lâm mới trở lại với các khúc như “Hoa nở không màu” và “Buồn làm chi em ơi”, tạo được sức ảnh hưởng lớn trên thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, ồn ào ly hôn của Hoài Lâm với vợ cũ Bảo Ngọc cùng như việc cô nàng này đã công khai tình cảm với Đạt G cũng khiến dư luận xôn xao. Tuy vậy, Hoài Lâm vẫn quyết định ‘ở ẩn’ sau một loạt ồn ào. Người hâm mộ phải khó khăn lắm mới thấy một hình ảnh mới của nam ca sĩ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau thời gian ở ẩn, Hoài Lâm gây bất ngờ khi có sự thay đổi không chỉ về ngoại hình mà còn về phong cách và thần thái.

Cụ thể, so với hình ảnh soái ca, lịch lãm trong quá khứ, hình ảnh hiện tại của Hoài Lâm khiến ai nấy ngỡ ngàng khi anh thường xuyên xuất hiện với bộ dạng phát tướng cùng phong cách bụi bặm, gương mặt thiếu sức sống.Trong thời gian gần đây, nam ca sĩ bất ngờ sử dụng mạng xã hội Tiktok, anh chàng thậm chí còn livestream trên tài khoản cá nhân hàng tiếng đồng hồ, để giao lưu với khán giả bằng cách cover các bài hát nổi tiếng.

Đáng nói, một trong những clip đăng tải mới nhất vào giữa tháng 7, Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện với một clip quay tại nhà riêng. Theo đó nam ca sĩ ăn mặc vô cùng đơn giản với áo phông, quần lửng và đang nhảy nhót cực kỳ yêu đời.

Tuy nhiên, trong clip, nam ca sĩ lại vô tư hút thuốc, rồi cầm điếu thuốc hút dở nhảy nhót với thần thái vô cùng yêu đời, không quan tâm ‘thế sự’. Tuy lộ phần bụng 'phát tướng' và nhiều hình xăm nhưng hình ảnh của Hoài Lâm vẫn được nhiều người cho rằng đã 'chỉn chu' hơn thời gian ở ẩn rất nhiều.

Ngay lập tức, clip này đã nhận về sự chú ý của cư dân mạng khi nhiều người hâm mộ vô cùng vui mừng vì cuối cùng Hoài Lâm cũng quay trở lại mạng xã hội. Tuy nhiên việc nam ca sĩ phì phèo thuốc lá trong clip cũng khiến không ít người tranh cãi vì vẫn chưa thể chấp nhận được hình ảnh có phần phóng khoáng và bất cần này của Hoài Lâm. 

Dẫu thế, có thể thấy nam ca sĩ vẫn giữ được lượng người hâm mộ trung thành luôn ủng hộ anh và cho rằng điều quan trọng nhất là Hoài Lâm được sống đúng với cá tính của mình, bất chấp những hình ảnh mà anh đã xây dựng trong quá khứ.

 

Ông trùm Thách Thức Danh Hài bàng hoàng nhận hung tin, có hành động khiến CĐM nghẹn ngào

(Techz.vn) Ông trùm Thách Thức Danh Hài chồng chất lo lắng khi nhận thêm tin dữ từ bà cháu bán vé số.