Giải trí

Xôn xao chuyện Ngọc Trinh bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng ‘bóc’ thái độ làm việc

Xôn xao chuyện Ngọc Trinh bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng ‘bóc’ thái độ làm việc

Ngọc Trinh là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Với độ phủ sóng cao, dĩ nhiên mức cát xê của cô nàng không phải dạng vừa. Để hợp tác được với Ngọc Trinh cũng là vấn đề không hề dễ dàng. Trước đến nay, khán giả vẫn thường tò mò, không hiểu cách làm việc của chân dài gốc Trà Vinh như thế nào? Liệu cô có mắc “bệnh ngôi sao” hay không?

Vừa qua, câu trả lời cuối cùng cũng xuất hiện. Người giải đáp thắc mắc cho cộng đồng mạng chính là Milor Trần – một nhiếp ảnh gia nổi tiếng của showbiz Việt. Milor TrầnNgọc Trinh có cơ hội hợp tác với nhau khá nhiều. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng này chính là người đứng sau những bộ hình độc đáo, xịnh đẹp của người đẹp “Vòng eo 56” vừa qua.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Milor Trần nhận được câu hỏi: “Anh nghĩ sao làm việc cùng Ngọc Trinh ạ?”. Trả lời mọi người, nhiếp ảnh gia nổi tiếng chia sẻ: “Celeb mà không hề ngôi sao chút nào, và là người duy nhất anh thấy luôn đến sớm hơn giờ hẹn 30-45 phút chỉ vì “em sợ kẹt xe làm mọi người phải chờ nữa”.

Lời khen đắt giá Milor Trần dành cho Ngọc Trinh cũng là câu trả lời cho những thắc mắc của khán giả bấy lâu. Khác hẳn với vẻ ngoài sang chảnh, có phần “không biết sợ” dư luận, Ngọc Trinh lại rất nghiêm túc trong công việc. Chuyện đến sớm những tưởng đơn giản nhưng lại thể hiện sự chuyên nghiệp của cô nàng.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-4

Cũng phải nói thêm, trong showbiz Việt trước đến nay từng có nhiều ngôi sao dính lùm xùm về thái độ khi làm việc. Không những đi trễ, việc họ hoạch họe, đòi hỏi quá nhiều cũng là điểm trừ trong mắt khán giả. Lần này, các fan của Ngọc Trinh có dịp được “nở mày nở mặt” nhờ thần tượng rồi đây!

 

Được hỏi về Sơn Tùng, Ngọc Trinh nhận xét một câu khiến CĐM đứng ngồi không yên

(Techz.vn) – Ngọc Trinh hiếm khi nhận xét về các sao Việt. Nhưng mới đây cô nàng bất ngờ lên tiếng nói về Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người bất ngờ.