Giải trí

Xoài Non chiếm trọn spotlight khi dự đám cưới, nhan sắc xứng danh 'tiên tử'

Xoài Non chiếm trọn spotlight khi dự đám cưới, nhan sắc xứng danh 'tiên tử'

Khi tham gia đám cưới, các cô nàng thường chú ý lựa chọn trang phục sao cho vừa trang trọng, không quá lấn át cô dâu mà vẫn giữ được sự lịch sự, xinh đẹp cho bản thân mình. Vì vậy mà trang phục màu đen thường được các khách mời đặc biệt lựa chọn để phù hợp với mọi kiểu đám cưới.

Mới đây, khi tham gia đám cưới của Masew,  Xoài Non - vợ streamer Xemesis đã trở thành tâm điểm bởi nhan sắc quá nổi bật trọng bộ cánh xẻ ngực màu đen quyến rũ. Trang phục này phù hợp với buổi tiệc khi nhiều khách mời cũng có sự lựa chọn tương tự. Không cần khoác lên người những bộ cánh lồng lộn, Xoài Non vẫn trở thành tâm điểm thậm chí có thể lấn át cả cô dâu vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp như thể phát sáng giữa đám đông.

Trước đó, trong đám cưới của Pino, dù chỉ chọn trang phục đơn giản khi kết hợp  áo len đen dài tay phối cùng quần jeans đậm dài, Xoài Non vẫn toát ra được khí chất riêng vô cùng nổi bật khi đứng cạnh cô dâu. 

Có thể thấy, khó có ai có thể phủ nhận vẻ đẹp nhan sắc thuộc hàng đẳng cấp của Xoài Non. Đáng nói, cô nàng còn biết cách phối đồ thông minh và tiết chế khi đi đám cưới khiến nhiều người lại càng yêu mến người đẹp hơn. 

 

Luhan và Quan Hiểu Đồng đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp

(Techz.vn) Luhan và Quan Hiểu Đồng vừa đăng ký kết hôn sau 5 năm hẹn hò.