Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Mix Fold thế hệ tiếp theo vào cuối năm nay

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Mix Fold thế hệ tiếp theo vào cuối năm nay

Hồi tháng 3 vừa qua, Xiaomi đã cho ra mắt dòng sản phẩm Mi Mix Fold với rất nhiều công nghệ tiên tiến, đây là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng để cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn công nghệ khác như SamSung. 

Theo những nguồn tin rò rỉ mới nhất, hãng này đang lên kế hoạch sản xuất thế hệ tiếp theo của Mi Mix Fold. Thiết bị mới vẫn sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888, pin 5.000 mAh và camera 108MP nhưng sẽ mang đến một bản lề cải tiến hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó. 

Toàn bộ cấu trúc của thế hệ tiếp theo đang được đưa vào thử nghiệm và rất có thể họ sẽ cho ra mắt vào quý 4 năm nay. Cải tiến lớn nhất ở sản phẩm năm nay đó chính là màn hình phía bên trong của nó sẽ có tần số quét 120Hz do SamSung sản xuất và giữ nguyên màn hình ngoài 90 Hz như trên Mi Mix Fold thế hệ đầu tiên.

Còn rất nhiều điều chưa biết về điện thoại thông minh Mi Mix Fold trong tương lai như camera, tùy chọn bộ nhớ và phiên bản MIUI. Nhưng quan trọng hơn, chiếc điện thoại mới này sẽ thoát khỏi Trung Quốc hay vẫn bị ràng buộc ở thị trường nội địa như Xiaomi Mi Mix Fold hiện tại?

 

Xiaomi gây bất ngờ khi chuẩn bị tự sản xuất chip

(Techz.vn) Xiaomi được cho là đang tổ chức một nhóm nhân sự mới để chuẩn bị cho việc tự phát triển chip vi xử lý.