Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi sắp tung ra xe tự lái, nguyên mẫu sẽ được ra mắt vào tháng 8

Xiaomi sắp tung ra xe tự lái, nguyên mẫu sẽ được ra mắt vào tháng 8

Xiaomi từ trước đến nay luôn 'học hỏi' rất nhiều những ưu điểm, thiết kế các sản phẩm Apple và mang đến cho những thiết bị của hãng nhiều trải nghiệm tốt, thiết kế ấn tượng. Và trong thời gian tới đây, Xiaomi cũng có xe tự hành không hề thua kém gì Apple. 

6056690_cover_Xiaomi_Car_tinhte

Nguồn tin đến từ Sina Tech tiết lộ rằng nhà sáng lập Xiaomi, Lei Jun sẽ giới thiệu nguyên mẫu chiếc xe ô tô đầu tiên tự hành của hãng trong một sự kiện vào tháng 8 tới đây. Ông đã dành đến 2/3 thời gian tại trụ sở Xiaomi Auto để giúp cho chiếc xe ra mắt đúng kế hoạch đã đề ra. 

xiaomi-elektricke-auto-cover

Sau khi ra mắt, nguyên mẫu này sẽ bắt đầu đi vào quá trình thử nghiệm trên đường, trong cả điều kiện ngắt nghiệt vào mùa đông. Mới đây, hãng cũng đã tuyển dụng thêm giám đốc PR để triển khai chiến dịch tiếp thị sau khi nguyên mẫu đầu tiên được công bố. Được biết, hãng đã bắt tay vào thị trường xe oto điện vào đầu năm ngoái, đồng thời cam kết đầu tư 10 tỉ USD trong vòng 10 năm để phát triển bộ phận xe oto. 

Xiaomi-Auto

Nhà máy sản xuất và trung tâm R&D của Xiaomi được xây dựng tại Bắc Kinh, với công suất sản xuất tối đa dự kiến rơi vào 300.000 xe mỗi năm. Giai đoạn đầu sẽ có khoảng 150.000 xe mỗi năm và những chiếc xe đầu tiên sẽ được lăn bánh vào năm 2024. 

Xiaomi-M1-electric-car-which-will-run-MIUI-For-Car

Xiaomi dự kiến tung ra 4 mẫu xe khác nhau thuộc hai phân khúc xe A+ và B. Mức giá những mẫu xe này cũng rất cạnh tranh với mức giá xe A+ xe rơi vào 150.000 ~ 200.000 NDT, hỗ trợ cấp độ tự lái level 2. Xe thuộc phân khúc B sẽ có giá từ 200.000 ~ 300.000 NDT, hỗ trợ cấp độ tự lái level 3.

Hãy cùng chờ xem xe oto điện tự lái của Xiaomi có thực sự vượt trội hơn của Apple không nhé! 

 

Xiaomi Qin F22 Pro: Chiếc điện thoại kiểu dáng hoài niệm 'siêu đáng yêu' đến từ Xiaomi

(Techz.vn) Nếu bạn là một người yêu thích thiết kế hoài niệm của những dòng điện thoại của nhiều năm trước đây - Xiaomi Qin F22 Pro sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

Tag:

xiaomi