Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Redmi K40 Pro sắp ra mắt: Màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 888, giá hợp lý

Xiaomi Redmi K40 Pro sắp ra mắt: Màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 888, giá hợp lý

Trang tin Gizchina cho biết, Redmi K40 Pro sẽ được trang bị con chip “siêu khủng” là Snapdragon 888. Với con chip này chắc chắn Redmi K40 Pro sẽ đáp ứng được mọi tác vụ hàng ngày của người dùng một cách mượt mà nhất. Còn về việc chơi game, chắc sẽ chẳng có game nào có thể làm khó được Redmi K40 Pro với cấu hình này. Đặc biệt, Xiaomi còn tối ưu tốt hơn để khi sử dụng các tác vụ nặng như chơi game máy vẫn không hề nóng lên quá nhanh và bị hao pin nhiều.

Nhiều khả năng Redmi K40 Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888.

Thông tin từ Gizchina còn cho biết thêm, Redmi K40 Pro sẽ có viên pin lớn hơn 4.000 mAh. Theo một số đồn đoán thì viên pin này lên tới 5.000 mAh. Vì những model mới gần đây của Xiaomi đều được trang bị một viên pin lớn.

Chưa hết, Redmi K40 Pro còn đi kèm công nghệ sạc nhanh 33W giúp bạn sạc đầy viên pin một cách nhanh chóng.

Về trang bị màn hình, Redmi K40 Pro sẽ có màn hình phẳng thay vì màn hình cong. Sở dĩ Xiaomi sử dụng màn hình phẳng là vì muốn tiết kiệm chi phí sản xuất và không tăng giá Redmi K40 Pro. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số màn hình Redmi K40 Pro.

Redmi K40 Pro sẽ có một màn hình kích thước lớn.

Nhiều khả năng Redmi K40 Pro sẽ có một màn hình kích thước lớn, độ phân giàiull HD+, đi kèm tấm nền AMOLED để mang lại trải nghiệm giải trí, xem phim tuyệt vời nhất.

Về giá bán, Redmi K40 Pro vẫn chưa có giá bán chính xác. Nhưng nó sẽ được trình làng trong tháng 2. Theo thông tin chia sẻ từ ông Lu Weibing giám đốc điều hành mảng smartphone Redmi thì Redmi K40 Pro sẽ có mức giá 2.999 CNY (khoảng 10.8 triệu đồng).

Redmi K40 Pro được dự đoán có giá bán 2.999 CNY. 

Đây là mức giá được coi là hợp lý với một chiếc smartphone Android có con chip Snapdragon 888.

Những thông tin rò rỉ về Redmi K40 Pro sẽ được TechZ.vn cập nhật ở những bản tin tiếp theo. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé.

 

Xiaomi đăng ký bản quyền camera tháo rời

(Techz.vn) Với concept này, bạn có thể tháo cụm camera sau và mang lên mặt trước để chụp ảnh selfie.