Điện thoại

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Black Shark dung lượng 10,000mAh giá siêu rẻ

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Black Shark dung lượng 10,000mAh giá siêu rẻ

Sạc dự phòng 10000 mAh của Xiaomi

Về thiết kế, ốp lưng của cục sạc dự phòng này khá hầm hố và chắc chắn, lấy cảm hứng từ mẫu điện thoại gaming Black Shark. Vỏ ngoài được làm bằng kim loại và cao su, với phần kim loại được phủ lớp bạc. Ngoài ra còn được trang bị dải đèn LED màu xanh lá cây và nó sẽ sáng lên khi người dùng sạc pin cho thiết bị.

Sạc dự phòng 10000 mAh của Xiaomi

Sạc dự phòng của Black Shark có hai cổng USB-A và cổng USB-C được sử dụng để sạc pin. Cổng Type-C vẫn có thể được sử dụng để sạc thiết bị khác thông qua sạc ngược. Nhà sản xuất tuyên bố, sản phẩm này có thể sạc điện thoại thông minh Black Shark 2 Pro từ  lên tới 47% chỉ sau 30 phút.

Sạc dự phòng 10000 mAh của Xiaomi

Sạc dự phòng của Black Shark còn được trang bị các tính năng an toàn giúp tránh trường hợp quá nhiệt, ngắn mạch. Nhà sản xuất cũng đã tích hợp thêm một nút bấm giúp làm chậm tốc độ sạc trong trường hợp người dùng cần sạc tay cầm Black Shark hoặc Mi Band. Sạc dự phòng Black Shark 10000mAh đã được tung ra thị trường với mức với giá 119 NDT (khoảng 390.000 nghìn đồng).

 

Yamaha Exciter RC 2019 rẻ hơn Winner X bất ngờ thêm màu mới đẹp mắt

(Techz.vn) Không chỉ có mức giá rẻ hơn so với Winner X, mới đây Yamaha Việt Nam còn bổ sung thêm màu mới siêu đẹp cho mẫu Exciter RC 2019.