Thiết bị công nghệ

Xiaomi ra mắt điều hoà MIJIA: Độ ồn chỉ 18 dB, có chế độ Sleep, giá chỉ từ 7.4 triệu đồng

Xiaomi ra mắt điều hoà MIJIA: Độ ồn chỉ 18 dB, có chế độ Sleep, giá chỉ từ 7.4 triệu đồng

Thị trường máy điều hoà không khí vừa chào đón thêm một model mới đến từ thương hiệu Xiaomi. Mẫu điều hoà này có tên gọi là MIJIA Air Conditioner Sleep Version được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với thiết kế nhỏ gọn, độ ồn chỉ 18 dB.

Ưu điểm của điều hoà MIJIA mới cũng được trang bị công nghệ điều khiển luồng gió thông minh, hoạt động hiệu quả và cực kỳ tiết kiệm điện năng. Để kích hoạt “chế độ ngủ” người dùng chỉ cần thao tác trên phím chuyên dụng tích hợp ở điều khiển từ xa. Lúc này độ ồn sẽ giảm xuống chỉ còn 18 dB và đèn báo cũng tự động tắt. Chưa hết, điều hoà không khí MIJIA còn có tính năng chống thổi trực tiếp để tạo ra không gian ngủ lý tưởng cho người sử dụng.

Theo nghiên cứu của khoa học, thân nhiệt của con người thay đổi giảm dần trong đêm khi ngủ. Mức giảm từ khoảng 37 độ C xuống mức thấp nhất tầm 35 độ C vào lúc 5 giờ sáng sau đó lại tăng dần lên. Kết hợp với nhịp sinh học của cơ thể, Xiaomi nghiên cứu và phát triển điều hoà MIJIA tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất kể từ khi bạn bắt đầu chìm vào giấc ngủ cho tới khi thức dậy.

Điều hoà không khí MIJIA còn có khả năng kết nối với Mi Band để nhận biết trạng thái ngủ của người sử dụng, đồng thời bật/tắt chế độ ngủ một cách thông minh và tạo ra môi trường thoải mái nhất. Máy điều hoà không khí MIJIA Air Conditioner Sleep Version được thiết kế phù hợp với không gian phòng nhỏ, diện tích tầm 10-15 mét vuông, cực kỳ tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Máy điều hoà MIJIA Air Conditioner Sleep Version có khả năng làm sạch không khí ở nhiệt độ cao 58 độ C đồng thời loại bỏ nấm mốc. Công nghệ điều khiển nhiệt độ và độ ẩm thế hệ mới trên điều hoà không khí MIJIA giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn. Ngoài ra, người dùng có thể tăng khả năng hút ẩm khi kết hợp với máy tạo độ ẩm MIJIA. Hiện máy điều hoà MIJIA Air Conditioner Sleep Version đang được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá 2.099 NDT (tương đương 7.4 triệu đồng).

Hy vọng MIJIA Air Conditioner Sleep Version sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam.

 

Giá 21.990.000 đồng, có nên mua Xiaomi Mi 11 5G tại thời điểm này?

(Techz.vn) Với thiết kế màn hình DotDisplay tràn cạnh, chipset Snapdragon 888, cụm 3 camera sau có độ phân giải 108MP cùng mức giá 21.990.000 đồng thì có nên xuống tiền tậu Xiaomi Mi 11?