Smart Phone - Điện thoại

Giá 21.990.000 đồng, có nên mua Xiaomi Mi 11 5G tại thời điểm này?

Giá 21.990.000 đồng, có nên mua Xiaomi Mi 11 5G tại thời điểm này?

Xiaomi Mi 11 đang là một trong những mẫu flagship hot hit trên thị trường. Mẫu smartphone cao cấp của Xiaomi được ra mắt thị trường Việt Nam ngày 25/2 với sự đầu tư khá kỹ lưỡng về thiế kế, hiệu năng cũng như camera.

Xiaomi Mi 11 5G có thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng.

Mặc dù ra mắt được 2 tuần nhưng hôm nay mình mới có dịp trên tay và trải nghiệm sản phẩm. Điểm ấn tượng đầu tiên của mình về Xiaomi Mi 11 5G là thiết kế. Chiếc smartphone cao cấp của Xiaomi khá mỏng và nhẹ hơn so với tưởng tượng. Mặc dù máy có kích thước màn hình 6.81 inch nhưng cầm máy không gây cảm giác cấn tay cho người sử dụng.

Xiaomi Mi 11 5G là sản phẩm được Xiaomi đầu tư khá nhiều về thiết kế cũng như hiệu năng.

Tổng thế thiết kế của Xiaomi Mi 11 5G khá ưa nhìn. Mặt trước là thiết kế màn hình DotDisplay tràn viền. Mặt lưng máy được làm bằng kính trông rất sang trọng, đúng chuẩn một model cao cấp. Đặc biệt mặt sau máy được hoàn thiện bởi một lớp mờ chống chói kép giúp bắt sáng và không bám dấu vân tay.

Với trang bị tấm nền AMOLED DotDisplay 6.81 inch cùng tốc độ làm mới 120 Hz, cho khả năng hiển thị sống động hơn. Nếu có một chiếc Xiaomi Mi 11 5G để chơi game hay xem phim, lướt TikTok thì không còn gì để chê.

Cụm 3 camera ở phía sau lưng máy.

Ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi 11 5G.

Camera được coi là điểm nhấn quan trọng trên Xiaomi Mi 11 5G. Trải nghiệm nhanh qua camera của Xiaomi Mi 11 5G cho chất lượng hình ảnh rất trung thực. Cụm 3 camera sau của Xiaomi Mi 11 5G gồm ống kính chính 108MP, hỗ trợ chống rung quang học, ống kính siêu rộng 13MP với góc chụp 123 độ cùng ồng kính telemacro 5MP. Đặc biệt Xiaomi Mi 11 5G có chế độ chụp đêm trên cả camera chính, camera góc siêu rộng và camera và camera selfie 20MP. Với những trang bị này bạn không cần phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp vẫn có được những bức hình ưng ý nhất.

Xiaomi Mi 11 5G được trang bị con chip Snapdragon 888 cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

Xiaomi Mi 11 5G là một trong những smartphone đầu tiên sử dụng con chip Snapdragon 888. Ở thời điểm hiện tại, Xiaomi Mi 11 5G là mẫu smartphone duy nhất trên thị trường Việt Nam chạy chipset mới nhất này của Qualcomm. Nếu bạn đang ưu tiên tìm kiếm một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ và camera chụp hình chuyên nghiệp thì Xiaomi Mi 11 5G là một sự lựa chọn đáng để quan tâm.

Với viên pin 4.600 mAh tích hợp sạc nhanh 55W, hỗ trợ sạc không dây 50W và sạc ngược 10W, Xiaomi Mi 11 5G chắc chắn không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 11 5G cho chất lượng âm thanh mượt mà với loa kết hợp cùng hãng Harman Kardon.

Người dùng đặt mua Xiaomi Mi 11 5G trước ngày 12/3 sẽ nhận được quà tặng trị giá lên tới 7 triệu đồng.

Cuối cùng là giá bán, hiện Xiaomi Mi 11 5G đang được bán ra thị trường với giá 21.990.000 đồng cùng quà tặng trị giá lên tới 7 triệu đồng. Với một chiếc flagship có thông số ấn tượng, màn hình hiển thị trung thực cùng camera chất lượng lại được quà tặng trị giá lên tới 7 triệu đồng thì chẳng có lý do gì để không xuống tiền cả. Xiaomi Mi 11 5G đang được đánh giá là mẫu smartphone “ngon trong tầm giá” tại thời điểm này.

Ngoài ra, Xiaomi Việt Nam cũng sẽ giới thiệu mẫu smartphone tầm trung là Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro vào ngày 16/3 tới đây. TechZ sẽ liên tục cập nhật về bộ đôi sản phẩm này trong các bản tin tiếp theo. 

 

Mỹ thêm Xiaomi vào danh sách đen: Lý do vì sao vậy?

(Techz.vn) Xiaomi đã bị Mỹ thêm vào danh sách đen từ hồi đầu năm nay. Động thái này cho thấy các công ty Mỹ sẽ không được đầu tư vào Xiaomi.