Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 12T Pro Daniel Arsham Edition lấy cảm hứng từ nghệ thuật điêu khắc ra mắt

Xiaomi 12T Pro Daniel Arsham Edition lấy cảm hứng từ nghệ thuật điêu khắc ra mắt

Mới đây, Xiaomi 12T Pro đã ra mắt phiên bản giới hạn Daniel Arsham. Chiếc điện thoại này là một dự án hợp tác với nghệ sĩ ở New York, người đã phát triển điện thoại này thành một “tác phẩm điêu khắc có thể sử dụng hàng ngày”.

Phiên bản này sẽ có tùy chọn lưu trữ 12GB/256GB, chipset Snapdragon 8+ Gen 1 và camera 200MP. Mặt sau điện thoại có màu xanh lá cây với các tinh thể màu đồng tỏa sáng khác nhau dưới các góc nhìn.

Daniel Arsham cho biết trong 20 năm nữa, những người sở hữu chiếc điện thoại này sẽ sử dụng nó như một vật thể điêu khắc, được liên kết với một thời điểm cụ thể và mang nó vượt ra ngoài chức năng của nó. Ý tưởng của nghệ sĩ là thử nghiệm tạo ra các kết cấu khác nhau, vì vậy mặt sau điện thoại là kết quả của “sự lỗi thời và xói mòn tự nhiên trên điện thoại thông minh”.

Xiaomi cho biết sự hợp tác này được xây dựng “hướng tới một tương lai tưởng tượng về phi vật chất hóa kỹ thuật số” và được thúc đẩy bởi các giá trị cốt lõi của công ty về đổi mới, thiết kế và sản xuất. Chiếc điện thoại độc đáo này sẽ có giá 899€ và chỉ có 2.000 chiếc được sản xuất. Đơn đặt hàng trước bắt đầu vào ngày 5/12 với ngày mở bán đầu tiên vào 16/12 trên trang chủ của Xiaomi.

 

Redmi Note 11 giá dưới 4 triệu: Màn lớn, camera chụp sắc nét, pin trâu dùng cả ngày

(Techz.vn) Chỉ với số tiền chưa đến 4 triệu đồng, khách Việt đã có thể sở hữu một trong những chiếc điện thoại tầm trung “đáng tiền” nhất của nhà Xiaomi.