Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 12 tiếp tục lộ thông số khiến nhiều ông lớn Android 'tái mặt'

Xiaomi 12 tiếp tục lộ thông số khiến nhiều ông lớn Android 'tái mặt'

Theo tin tức gần đây, chúng ta sẽ mở ra một số lượng lớn điện thoại thông minh mới vào tháng tới, một số flagship Snapdragon 8 Gen1 sẽ chính thức ra mắt và trung tâm nhất chắc chắn là Xiaomi 12.

Theo những tin tức được rò rỉ, hội nghị ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi Mi 12 series dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày 16 tháng 12 (thứ Năm), và nhiều tin đồn về máy cũng đang xuất hiện.

Mới đây, blogger công nghệ nổi tiếng Digital Chat Station đã tiếp tục hé lộ thêm hàng loạt thông tin quan trọng về Xiaomi 12 và chúng đủ để khiến hàng loạt ông lớn Android phải lo lắng nếu phải cạnh tranh cùng.

Trước hết, Xiaomi 12 sẽ là một chiếc di động hàng đầu, vì vậy nó sẽ được cấu hình đầy đủ về mọi mặt nên thông số màn hình chắc chắn sẽ không tầm trường. Theo một số tin đồn, có lẽ máy sẽ được trang bị màn hình OLED chất liệu Samsung E5 với độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz và tốc độ lấy mẫu ít nhất 360Hz, cũng sẽ hỗ trợ màn hình màu chính, điều chỉnh độ sáng kép, v.v. Tất cả thông số đều thuộc nhóm cao cấp nhất hiện nay trên thị trường smartphone Android.

Về sạc nhanh, Xiaomi Mi 11 đã được trang bị sạc nhanh 67W trước đó, và năm nay, vì các mẫu Redmi đã được phân cấp sạc nhanh 120W, Xiaomi 12 cũng có khả năng được trang bị sạc nhanh 120W, có thể nhanh chóng. được sạc trong 20 phút.

Về mặt hình ảnh, trước đây có thông tin cho rằng Mi 12 sẽ nâng cấp camera chính 50 megapixel với đế ngoài siêu bền và hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS, có thể hiển thị kết quả chụp tốt hơn cả ban ngày và ban đêm.

Như vậy, chắc chắn Xiaomi 12 sẽ là một siêu phẩm của thế giới Android và rõ ràng là nó đủ mạnh để cạnh tranh cùng loạt iPhone 13 của Apple. Hãy cùng chờ đợi những công bố chính thức từ Xiaomi.

(Ảnh: Let's go digital)

 

Xiaomi ra mắt POCO X4, X4 NFC trên thị trường quốc tế - thực chất là 'vua 5G giá rẻ' đổi tên

(Techz.vn) Hôm nay Xiaomi đã lên kế hoạch ra mắt POCO X4, X4 NFC trên thực tế là hai phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G.

Tag:

xiaomi 12