Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 11 và Redmi Note 11T Pro nhận cập nhật MIUI 14 beta

Xiaomi 11 và Redmi Note 11T Pro nhận cập nhật MIUI 14 beta

MIUI 14 là giao diện tùy chỉnh dựa trên Android 13 mới nhất dành cho các thiết bị Xiaomi. Giao diện này đã được công bố vào đầu 12 này với kiến ​​trúc hệ thống được cải tiến và thiết kế hợp lý. Bản dựng ổn định của phần mềm sẽ bắt đầu được tung ra cho các điện thoại thông minh đủ điều kiện vào tháng 1.

Theo nhiều phản ánh của người dùng, Xiaomi đã bắt đầu tung ra phiên bản phát triển của MIUI 14 cho Xiaomi 11, Xiaomi 11 Pro, Xiaomi 11 Ultra, Redmi Note 11T Pro và Redmi Note 11T Pro+ tại Trung Quốc. Nhật ký thay đổi cho thấy phần mềm sẽ mang kiến ​​trúc công cụ photon, cho phép thực hiện mượt mà và tải các ứng dụng của bên thứ ba nhanh hơn.

Phiên bản phát hành trước này sẽ cho phép người dùng các thiết bị nêu trên dùng thử phiên bản MIUI mới nhất. Tuy nhiên, bản cập nhật có thể sẽ có nhiều lỗi và sự cố khác nhau có thể làm gián đoạn quá trình sử dụng hàng ngày của một người.

Xiaomi vẫn chưa công bố MIUI 14 trên toàn cầu. Chúng ta có thể mong đợi phần mềm ra mắt quốc tế với một số tính năng bổ sung và một số thiếu sót. Có khả năng trợ lý giọng nói Xiaomi và một số tính năng kết nối Mijia sẽ không xuất hiện ở Trung Quốc.

Để nhớ lại, phần mềm mới mang đến một cuộc đại tu trực quan và một số tính năng mới. Có các thư mục có thể tùy chỉnh với các biểu tượng lớn và các tùy chọn tiện ích mới với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Ngoài ra, Xiaomi cũng bổ sung tính năng nén tự động cho các ứng dụng ít sử dụng và công tắc tắt thông báo vĩnh viễn. Xiaomi cũng đã làm việc rất nhiều để làm cho MIUI 14 trở nên nhẹ nhàng và tinh gọn.

 

Tất cả smartphone Xiaomi sẽ chạy nhanh hơn khi nâng cấp lên MIUI 14

(Techz.vn) Trên phiên bản mới MIUI 14, tất cả các smartphone có tốc độ nhanh hơn nhờ tính năng Photon Engine.