Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 11 Lite 5G NE lộ diện với trang bị 'ngon nghẻ' giá 'không thể tin được'

Xiaomi 11 Lite 5G NE lộ diện với trang bị 'ngon nghẻ' giá 'không thể tin được'

Các tin tức gần đây đã tuyên bố rằng Xiaomi 11 Lite 5G NE (Phiên bản mới) có thể sẽ chính thức ra mắt cùng với dòng Xiaomi 11T và Mi Pad 5 thông qua một sự kiện ra mắt vào ngày 15 tháng 9 cho các thị trường toàn cầu. Cuối tuần qua, Xiaomi cũng đã phát hành một đoạn teaser chính thức để gợi ý về sự xuất hiện của 11 Lite 5G NE.

Xiaomi đã tiết lộ rằng “Một phiên bản Lite mới sắp ra mắt” vào lúc 8 giờ tối GMT vào ngày 15 tháng 9. Đây sẽ là phiên bản mới của điện thoại thông minh Xiaomi Mi 11 Lite 5G ban đầu đã ra mắt vào đầu năm nay. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội khác nhau của Xiaomi.

Thiết kế

Các hình ảnh render rò rỉ của Xiaomi 11 Lite 5G NE được phát hiện vào tuần trước đã tiết lộ rằng thiết kế của nó sẽ gần như giống với nguyên mẫu ban đầu. Nó có màn hình đục lỗ ở mặt trước, cảm biến dấu vân tay ở mặt bên và mô-đun camera hình vuông ở mặt sau. Ngoài các màu Vinyl Black, Tuscany Coral và Jazz Blue, nó dự kiến ​​sẽ có thêm một màu trắng mới.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 11 Lite 5G NE (Tin đồn)

Xiaomi 11 Lite 5G NE dự kiến ​​sẽ vay mượn tất cả các thông số kỹ thuật của nó từ Mi 11 Lite 5G ban đầu, được trang bị chip Snapdragon 780G. Các báo cáo đã tiết lộ rằng 11 Lite 5G sẽ có Snapdragon 778G SoC.

11 Lite 5G dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED 6,55 inch với độ phân giải FHD + và tốc độ làm mới 90Hz. Nó có thể có camera trước 16 megapixel và bộ ba camera sau 64 megapixel (chính) + 8 megapixel (siêu rộng) + 5 megapixel (macro).

Điện thoại thông minh có thể cung cấp lên đến 12 GB RAM và lên đến 256 GB dung lượng lưu trữ. Nó có thể lấy năng lượng từ viên pin 4.250mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Giá bán

Ở Ấn Độ, Xiaomi 11 Lite 5G NE có thể có giá bán dưới 25.000 Rs (khoảng 7.7 triệu đồng). Đây rõ ràng là một mức giá rất hấp dẫn với một cấu hình 'khủng long' nêu trên. Nó hứa hẹn sẽ là muột bom tấn của phân khúc tầm trung ngay sau khi ra mắt.

 

Đối thủ 'khó chịu' của của iPhone 13 lộ diện, cấu hình mạnh mẽ, hứa hẹn mức giá 'hủy diệt'

(Techz.vn) Trong khi cả thế giới đang đổ dồn vào iPhone 13 thì Xiaomi cũng đang có những sản phẩm không kém phần độc đáo sẵn sàng thách thức Apple.