Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi 10T Pro lộ diện: Chip khủng, Camera siêu xịn cùng mức giá quá ‘mềm’

Xiaomi 10T Pro lộ diện: Chip khủng, Camera siêu xịn cùng mức giá quá ‘mềm’

Mới đây, những hình ảnh render về bộ đôi Xiaomi 10T và Xiaomi 10T Pro đã bất ngờ bị leak lên mạng. Thương hiệu Trung Quốc có vẻ như đang phát triển dòng Mi 10 để quyết tâm chen chân vào phân khúc smartphone cao cấp, vốn là “miếng bánh” riêng của hai gã khổng lồ Apple và Samsung lâu nay?

Thực tế, cũng đã có không ít thương hiệu tham vọng làm được điều này, tuy nhiên hầu hết đều thất bại. Trong bối cảnh mà Trung Quốc đang bị Mỹ dồn ép liên tục, chiếc Xiaomi 10T Pro này liệu có thể đem tới cho công ty mẹ thành công?

 

Xiaomi 10T Pro lộ diện: Chip khủng, Camera siêu xịn cùng mức giá quá ‘mềm’ ảnh 1

Theo thông tin rò rỉ, Xiaomi 10T Pro sẽ có tần số quét lên tới 144Hz. Dù vẫn chưa rõ kích thước màn hình tuy nhiên được biết chiếc điện thoại này sẽ sử dụng tấm nền OLED. Mặt sau được làm bằng kính sang trọng, với cụm phím âm lượng và cảm biến vân tay ở cạnh bên phải. Điểm nhấn chắc chắn là cụm 3 camera với cảm độ phân giải lên tới 108MP. Ngoài ra, 

Nguồn tin này còn khẳng định Mi 10T Pro sẽ sử dụng chip xử lý cao cấp Snapdragon 865 của Qualcomm. Với ROM 128GB, RAM 8GB cùng dung lượng pin lên tới 5000mAh, Mi 10T Pro tự tin đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng với trải nghiệm trơn tru nhất mà vẫn giữ được điểm mạnh pin “trâu” từ các đời máy trước.

Xiaomi 10T Pro lộ diện: Chip khủng, Camera siêu xịn cùng mức giá quá ‘mềm’ ảnh 2

Dù vẫn chưa chính thức ra mắt tuy nhiên hiện tại ở trên các trang mua bán trực tuyến đã bắt đầu nhận đặt cọc cho “siêu phẩm” đến từ Trung Quốc này. Giá bán cho mẫu Mi 10T bản bình thường là 550 Euro (~15 triệu đồng) và mẫu Mi 10T Pro là 640 Euro (~17,5 triệu đồng). Với những thông số kỹ thuật như vừa nêu trên, có thể thấy đây là mức giá khá mềm nếu so với những thương hiệu “đại gia” khác như iPhone hay Samsung cùng phân khúc. Đây chắc chắn sẽ là một option rất đáng để cân nhắc giành cho người dùng.

 

Xiaomi cập nhật tính năng mới: Tích hợp smartwatch vào camera sau?!

(Techz.vn) Với tính năng mới này, người dùng Xiaomi sẽ không cần dùng tới những phụ kiện như vòng theo dõi sức khỏe hay smartwatch?