Giải trí

Xem trực tiếp bóng đá Hà Lan - CH Séc, vòng 1/8 EURO 2021: Link VTV6 HD nhanh nhất

Xem trực tiếp bóng đá Hà Lan - CH Séc, vòng 1/8 EURO 2021: Link VTV6 HD nhanh nhất

Link xem trực tiếp trận đấu

Xem trực tiếp nhanh nhất TẠI ĐÂY

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396?l=vi

Nhận định trước trận đấu

Đội tuyển Hà Lan gây ấn tượng ở vòng bảng với 3 trận toàn thắng ở Amsterdam. Thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Frank de Boer là làm sao duy trì được phong độ đó khi phải thi đấu xa nhà.

Thực tế cho thấy, có đến 6/8 bàn thắng của Hà Lan ghi ở Euro năm nay đến từ những miếng đánh ở hành lang cánh. Đó vốn cũng là điểm mạnh với sơ đồ 3 hậu vệ khi các hậu vệ biên được phép dâng cao thoải mái hơn. Ngoài ra, một trong số các trung vệ cũng được phép dâng cao để tạo ra bất ngờ nếu đánh hơi thấy được cơ hội săn bàn.

Kể từ sau chiến tích vào đến bán kết EURO 2004 thời Pavel Nedved, Séc chỉ giành thêm được 4 chiến thắng trong 13 trận ở đấu trường này. Thầy trò HLV Jaroslav Silhavy vượt qua vòng bảng với 4 điểm là hoàn thành nhiệm vụ. Nếu không có sự nâng cấp bất ngờ nào so với 3 trận trước, họ khó có thể tiến xa hơn khi trước mắt là thử thách mang tên Hà Lan.

Các học trò của HLV Silhavy chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn ở vòng bảng, một bàn trong đó là siêu phẩm ngẫu hứng từ giữa sân của Patrik Schick. Có lẽ tiền đạo mang áo số 10 với những khoảnh khắc tỏa sáng như vậy là niềm hy vọng hiếm hoi của Séc trong cuộc đối đầu với Hà Lan đêm nay.

Đội hình dự kiến

Hà Lan: Stekelenburg; De Vrij, Blind, De Ligt; Dumfries, De Jong, De Roon, Van Aanholt; Wijnaldum; Depay, Weghorst

CH Séc: Vaclik; Coufal, Celustka, Kalas, Mateju; Holes, Soucek; Masopust, Darida, Jankto; Schick.

 

Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Bồ Đào Nha - Vòng 1/8 Euro 2021: Link VTV3 HD nhanh, chính xác nhất

(Techz.vn) Trận đấu giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2021 sẽ được diễn ra vào 02h00 ngày 28/6 theo giờ Việt Nam.