Giải trí

Xây nhà 700m2 cho bố mẹ ở Hải Dương, Mạc Văn Khoa tiết lộ thêm góc tiền tỷ của căn biệt thự

Xây nhà 700m2 cho bố mẹ ở Hải Dương, Mạc Văn Khoa tiết lộ thêm góc tiền tỷ của căn biệt thự

Sau nhiều năm tham gia nghệ thuật và vụt sáng trở thành 1 trong những nam diễn viên hài thành công, tham gia nhiều dự án điện ảnh, Mạc Văn Khoa đã có một khối tài sản khiến nhiều người mộ. 

Khi thành công ở thị trường miền Nam, chàng trai gốc Hải Dương cũng thường xuyên về quê nhà và báo hiếu cho bố mẹ. Mới đây nhất, nam diễn viên tiếp tục đăng tải những hình ảnh cơ ngơi ở quê - căn nhà mà anh và các chị xây tặng bố mẹ. 

Cụ thể, khi về nhà, nam diễn viên tích cực chăm sóc cây, hoa kiểng và cho cá ăn. Được biết trước đó, căn nhà ở quê của bố mẹ Mạc Văn Khoa được xây từ năm 1992 và khá lụp xụp. Vì vậy mà nam diễn viên cùng các chị gái đã quyết định xây 1 biệt thự giữa khu đất rộng khoảng gần 700m2 với kiểu thiết kế theo nhà sàn ở Tây Bắc. 

Biệt thự của bố mẹ Mạc Văn Khoa được xây dựng chủ yếu bằng gỗ. Anh từng tiết lộ biệt thự này được ốp khoảng  8.000 thanh gỗ để tạo không gian yên bình và mát mẻ hơn. Để phục vụ cho sở thích sưu tập và trồng cây cảnh, Mạc Văn Khoa dành hẳn 310m2 để làm sân vườn. Đáng nói, bố anh cũng vừa xây thêm hồ nuôi cá Koi với giá trị ước tính bạc tỷ.

Điều này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cơ ngơi nhà Mạc Văn Khoa và phần nào cho thấy sự thành đạt của anh trên con đường sự nghiệp. Ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Mạc Văn Khoa còn khá thành công trong việc kinh doanh khi là chủ của  9 quán bún đậu.

 

Clip Cát Phượng nhận xế hộp mới, nhan sắc đời thực tuổi 52 nhận được ‘cơn mưa’ lời khen từ netizen

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc rạng rỡ của Cát Phượng trong ngày nhận xế hộp mới, khán giả bày tỏ sự thích thú và không quên dành lời khen cho cô nàng.