Giải trí

Wowy lên tiếng về tin đồn đánh Rhymastic ở hậu trường gameshow có mặt trấn Thành, gây xôn xao CĐM

Wowy lên tiếng về tin đồn đánh Rhymastic ở hậu trường gameshow có mặt trấn Thành, gây xôn xao CĐM

Sau 5 tập phát sóng, Rap Việt đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi các tiết mục chất lượng mà còn bởi sự dẫn dắt duyên dáng của Trấn Thành và sự thể hiện ấn tượng của dàn HLV khét tiếng trong giới rapper bao gồm: Suboi, Wowy, BinZ, Karik.

Dàn nghệ sĩ tham gia Rap Việt

Những câu chuyện bên lề của Rap Việt từ phong cách của các HLV cho đến tranh cãi xung quanh việc để Trấn Thành dẫn dắt chương trình đều thu hút sự bàn luận của giới trẻ. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn về cuộc ẩu đả diễn ra giữa Wowy với Rhymastic.

Cụ thể, mới đây, một tài khoản trong diễn đàn chuyên thảo luận về chuyện showbiz đã chia sẻ về câu chuyện Wowy và Rymastic đã xảy ra cuộc ẩu đả nhỏ ngay tại bãi giữ xe của trường quay. Thậm chí tài khoản này còn khẳng định cả hai sau đó đã bị mời lên phường làm việc.

Đứng trước tin đồn này, đích thân Wowy đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân của mình:"Gì vậy mấy ông nội, do tui hơi manly tí thôi chứ tui quý Rhymastic lắm mấy ông. Bớt chế dùm nha".

Nhiều khán giả cũng cho rằng tin đồn này là vô lý vì  không thể xảy ra vụ xô xát ở một không gian bãi giữ xe khá đông người và có đông đảo giới truyền thông. Hơn nữa, mối quan hệ của các HLV trong chương trình Rap Việt được cho là rất tốt đẹp khi họ đăng tải những bức hình thân thiết khi cả ekip làm việc cùng với nhau. Đáng nói, trong trailer ở tập tiếp theo, Rhymastic còn đứng về phe của Wowy để giúp anh chiêu dụ thí sinh.

Có lẽ tin đồn sai sự thật này bắt đầu từ tình hướng Wowy phản ứng khi giám khảo Rhymastic dùng từ “nhỏ bé” để nói về công việc từng làm của Dế Choắt. “Lão đại” cho rằng không có sự lớn nhỏ khi đánh giá một công việc. Tuy nhiên, đây chỉ là một phản ứng thường thấy của Wowy - một rapper nổi tiếng với sự cá tính và thẳng thắn.

 

Văn Mai Hương bàng hoàng, Bảo Thy xót xa khi nhận tin buồn từ nam tài tử nổi tiếng

(Techz.vn) Văn Mai Hương, Bảo Thy cùng một loạt nghệ sỹ thể hiện sự xót trước sự ra đi của "thủ lĩnh báo đen".