Nhịp sống số

Workshop “JVS - Giải pháp công nghệ số” - Cầu nối công nghệ trong thời đại số

Workshop “JVS - Giải pháp công nghệ số” - Cầu nối công nghệ trong thời đại số

Với vị thế là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện tử, để bắt kịp xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, JVS không ngừng đổi mới và cập nhật những giải pháp công nghệ mới nhất. Trong buổi workshop, JVS cùng với các thương hiệu đối tác đã giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ mới thông qua trải nghiệm thực tế.

Ông Trần Thái Sơn – TGĐ Công ty JVS phát biểu mở màn buổi workshop

Tham dự workshop, về phía đối tác thương hiệu có Mr. Fukumoto Tadahiro – Giám đốc khối giải pháp chuyên dụng Sony Electronics Việt Nam; Mr. James - Giám đốc Dahua Đông Nam Á; Mr. Leo – Giám đốc Dahua Việt Nam; Ông Châu Ngọc Hải – CEO Goman Việt Nam; về phía đơn vị tổ chức có Ông Trần Thái Sơn – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần phân phối điện tử JVS cùng các lãnh đạo công ty; ngoài ra là hơn 200 khách mời.

Nâng tầm doanh nghiệp với sự hợp tác của Sony, Dahua và Goman

Chia sẻ tại Workshop, đại diện Sony cho biết: “Trong buổi hội thảo này, tôi muốn nhấn mạnh đến hai sự thay đổi. Thứ nhất, đi từ mảng AV (audio visual) chuyển đổi về IT (Information Technology) và thứ 2 là sản phẩm hiện nay đang dần chuyển sang hướng giải pháp. Đó là lý do vì sao hôm nay Sony đem đến những giải pháp công nghệ mới".

Về sự hợp tác giữa Sony và JVS, ông Fukumoto chia sẻ thêm: “Với những thành tựu mà JVS đạt được trong năm 2019, hi vọng rằng trong năm nay JVS sẽ bứt phá và tăng trưởng mạnh hơn nữa. Tôi tin chắc rằng cùng với JVS, chúng tôi sẽ đồng hành và cùng phát triển thị trường công nghệ Việt Nam.” 

Phát biểu tại hội thảo, Mr. Leo – Giám đốc Dahua Việt Nam nhận định: “Mặc dù là đối tác mới, nhưng có thể nói JVS là một đối tác chiến lược quan trọng hàng đầu của Dahua. Trong lần hợp tác này, Dahua cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho JVS như Sony đã làm”.

Đồng thời tại hội thảo lần này, Dahua mang đến các giải pháp: giới thiệu sản phẩm chiến lược 2020 tại thị trường việt nam như HDCVI, IPC Full color, Ai; giới thiệu giải pháp SMB. 

Cũng tại buổi workshop, bên phía đại diện Goman đánh giá:“Thị trường smarthome đang có những tín hiệu khởi sắc và đầy tiềm năng. Trong tương lai, thị trường smarthome sẽ phát triển vượt bậc như một quy luật tất yếu giống như camera. Thông qua sự kiện này, Goman mong muốn có thể gắn kết, thắt chặt mối quan hệ song phương với JVS và cùng JVS mở rộng và thúc đẩy thị trường smarthome”.

JVS khẳng định vị thế với cúp và giấy chứng nhận của đối tác thương hiệu

Đón đầu những thành tựu của công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, JVS đã và đang trở thành đơn vị đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các thiết bị điện tử: thiết bị giáo dục, thiết bị an ninh và hệ thống smarthome,...

Trong buổi workshop, JVS cũng vinh dự nhận được cúp Nhà phân phối xuất sắc nhất 2019 của Sony, đồng thời nhận giấy chứng nhận Nhà phân phối 2020 của Dahua và Goman.

TGĐ Công ty JVS cùng các đại diện Sony, Dahua và Goman

Trải nghiệm gian hàng công nghệ hàng đầu

Với mong muốn các quý đại lý có cơ hội tiếp cận được với những giải pháp công nghệ mới sớm nhất, tại buổi workshop, các quý khách tham dự sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại 3 gian hàng của thương hiệu Sony, Dahua, Goman và gian hàng của JVS.

Tại gian hàng của Sony có các giải pháp hiển thị chuyên dụng: Máy chiếu công nghệ laser cao cấp; Màn hình chuyên dụng; Hội nghị truyền hình + ứng dụng cảm ứng dành cho hội họp; Nhận dạng chữ viết tay hỗ trợ đào tạo trực tuyến bằng Edge Analytics + camera X400 + phần mềm nhận dạng chữ viết.

Nhằm giới thiệu đến quý khách hàng thiết bị an ninh tối tân nhất, gian hàng Dahua mang đến cơ hội trải nghiệm Hệ thống camera thân nhiệt từ xa giúp đo nhiệt độ con người từ xa một cách chính xác; Camera WizMind 7 series hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt và phát hiện chuyển động thông minh SMD; Camera Full Color mới cho hình ảnh luôn luôn có màu ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu nhất.

Trải nghiệm gian hàng của Dahua

Với gian hàng của Goman, khách hàng sẽ được trải nghiệm giải pháp nhà thông minh và hệ thống IoT hoàn thiện. Sản phẩm nổi bật nhất có thể kể đến: "gương thông minh Goman" giúp theo dõi tình trạng giấc ngủ, độ ẩm của da cũng như cân nặng. Ngoài ra với gương thông minh người dùng có thể vừa make up vừa coi Youtube, đọc báo, nghe nhạc, …

Tại gian hàng của JVS, khách mời được chiêm ngưỡng những loại máy chiếu mới nhất hiện nay và test tính năng hủy siêu vụn của các dòng máy hủy tài liệu Magitech.

Cuối buổi workshop, các quý khách hàng tham dự hội thảo sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giảm giá siêu hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách mời tham dự hội thảo.

Các khách hàng tham dự chụp ảnh lưu niệm tại workshop

Thông tin chi tiết đơn vị tổ chức:

Công ty cổ phần phân phối điện tử JVS

Trụ sở chính: Số 24 Giải Phóng, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0967 033 533

Email: [email protected]

Website: https://jvs.vn/

 

Schoolbus – Áp dụng công nghệ điện toán đám mây để trở thành nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu

(Techz.vn) Trước đây xu thế E-Learning đã có sự phát triển tại Việt Nam. Sau đó, E-learning vẫn là phương pháp phù hợp trong thời điểm dịch Covid-19 kéo dài và phức tạp. Các nội dung dành cho lớp người dùng là học sinh tăng trưởng mạnh tới gần 200%.