Giải trí

Wendy của Red Velvet bùng nổ nhan sắc khi cắt tóc ngắn

Wendy của Red Velvet bùng nổ nhan sắc khi cắt tóc ngắn

Ngày 18/12, Wendy đã lên Instagram cá nhân để cập nhật cho người hâm mộ về kiểu tóc mới của mình. Trong bài đăng có chú thích: "Kiểu tóc mới. Màu tóc mới " , Wendy đã khoe kiểu tóc mới của mình trong một loạt ảnh selfie trước gương lộng lẫy đến choáng ngợp. 

Dưới bài đăng này, người hâm mộ thi nhau bình luận: "Sau khi nhìn thấy Wendy, tôi cũng muốn cắt ngắn", "Không đời nào Wendy không hợp với kiểu tóc này ", "Cắt ngắn này xinh quá!"

Trong khi đó, Wendy gần đây đang gây chú ý với vóc dáng nuột nà và 6 múi. Vóc dáng của Wendy còn khiến nhiều người cho rằng cô là nữ ca sĩ Kpop đầu tiên có 6 múi. Nữ thần tượng chia sẻ rằng vì từng có thân hình khá tròn trịa nên cô đã phải áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt để có vóc dáng vô cùng cân đối. 

Nhiều người đã trầm trồ trước những hình ảnh cơ thể hoàn hảo của Wendy: "Rõ ràng cô ấy có cơ bụng 6 múi mà", "Từ khi ra mắt, cô ấy luôn có cơ bụng, nhưng gần đây, Wendy tập luyện chăm chỉ và đẹp hơn";  "Không phải đây là lần đầu chúng ta thấy ca sĩ nữ có 6 múi sao?", "Những người có nhiều cơ bắp thường sẽ rất ít mỡ. Điều này đúng với trường hợp của Wendy. Cô ấy thật tuyệt vời".

Với vóc dáng siêu thực cùng mái tóc ngắn không thể phù hợp hơn, có thể thấy Wendy đang ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

 

Sao 18/12: Nhã Phương đóng phim mới của Trường Giang, Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh đẹp tựa ‘búp bê sống’

(Techz.vn) Điểm tin sao: Nhã Phương đóng phim mới của Trường Giang; Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh đẹp tựa ‘búp bê sống’; Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc Polo chơi đùa tại sinh nhật ST Sơn Thạch; Lương Bích Hữu phản hồi tin có bầu; Bà xã Xuân Bắc mắng thẳng mặt antifan lớn tuổi;...