Nhịp sống số

[Webinar] Ứng biến nhanh - đảm bảo 99% hiệu suất làm việc từ xa với điện toán đám mây

[Webinar] Ứng biến nhanh - đảm bảo 99% hiệu suất làm việc từ xa với điện toán đám mây

Làn sóng Covid-19 đang liên tiếp tạo áp lực đến hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Theo Tổng cục Thống kê, khoảng 87,2% doanh nghiệp chịu ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch. Tính từ đầu năm đến nay, ước tính có hơn 70.200 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm ngoái, và dự đoán sẽ tiếp tục gia tăng dưới tình hình hiện tại. Lúc này, doanh nghiệp buộc phải nâng cấp hạ tầng số và thay đổi mô hình kinh doanh nếu không muốn bị đào thải khỏi cuộc chơi.

Ngay khi tình hình dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, làm việc tại nhà – Work From Home là biện pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thực hiện mục tiêu kép: vừa đảm bảo thực hiện theo yêu cầu của Chính phủ trong việc hạn chế tiếp xúc nơi đông người, đồng thời đảm bảo được hoạt động kinh doanh không bị ngưng trệ. Tuy nhiên kèm theo đó là những thách thức và khó khăn mà doanh nghiệp phải đối mặt:

  • Làm cách nào để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả, không bị gián đoạn khi làm việc từ xa?
  • Đâu là giải pháp giúp đảm bảo khả năng truy cập dữ liệu thông suốt cho đội ngũ nhân sự khi làm việc tại nhà?
  • Làm thế nào để đảm bảo việc kết nối và chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả kể cả khi làm việc từ xa?

Lúc này, các giải pháp điện toán đám mây được xem như liều vaccine giúp doanh nghiệp tăng sức đề kháng, sẵn sàng làm việc từ xa ứng phó với dịch bệnh mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc:

  • Giải pháp tổng đài Call Center chuyên nghiệp giúp kết nối và liên lạc dễ dàng đến đối tác, khách hàng từ xa
  • Giải pháp lưu trữ đám mây kết hợp mạng riêng ảo đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin khi nhân sự truy cập dữ liệu nội bộ mà không cần phải có mặt tại văn phòng

...

Và để giúp doanh nghiệp có câu trả lời cụ thể hơn, Bizfly Cloud tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Ứng biến nhanh & tăng hiệu suất làm việc từ xa với tiện ích đám mây” với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp phản ứng nhanh trước đại dịch. Sự kiện hội tụ các chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ Bizfly Cloud hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích cùng những kinh nghiệm thực chiến trong quá trình vận hành doanh nghiệp từ xa, gia tăng hiệu suất làm việc.

Đặc biệt, tại sự kiện các diễn giả sẽ chia sẻ câu chuyện Work From Home thực tế của chính Bizfly Cloud trong việc ứng dụng mô hình làm việc từ xa hiệu quả với điện toán đám mây. Ngoài ra, khách mời tham dự sẽ có cơ hội đưa ra những câu hỏi cũng như mọi băn khoăn, thắc mắc để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp trực tiếp. Chắc chắn rằng, những câu chuyện thực tế được đem đến trong buổi hội thảo sẽ giúp doanh nghiệp trả lời được bài toán làm việc từ xa hiệu quả. 

Thông tin sự kiện: “Ứng biến nhanh & tăng hiệu suất làm việc từ xa với tiện ích đám mây”

  • Thời gian: 10h30 - 11h30 thứ 4 ngày 25/8/2021
  • Hình thức: Zoom Meeting và Livestream Fanpage
  • Nội dung chính của chương trình:

1. Những yếu tố cần thiết để tối ưu hiệu suất làm việc tại nhà

2. Câu chuyện WFH của Bizfly Cloud đảm bảo 99% hiệu suất làm việc từ xa với các giải pháp điện toán đám mây

3. Q&A - Trả lời câu hỏi của khách mời tham dự

Nhận ngay voucher trị giá 500.000đ khi đăng ký tham dự event TẠI ĐÂY 

Giới thiệu diễn giả:

Tham gia sự kiện có Ông Nguyễn Hoàng Long - Director of Sale & Business Development, Bizfly Cloud - với kinh nghiệp hơn 15 năm trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ Cloud Computing vào lĩnh vực FMCG. Năm 2005 – 2007, ông là đồng sáng lập website B2B freebiznet.com để kết nối các doanh nghiệp Châu Âu. Năm 2008, ông là giám đốc sản phẩm của VCCloud nay đổi thành Bizfly Cloud thuộc công ty VCCorp, xây dựng hệ thống hạ tầng và ứng dụng công nghệ cho VCCorp như: Enbac.com, Muachung.vn, Kenh14.vn, CafeF.vn,…. Ông cũng từng là diễn giả khách mời chia sẻ rất nhiều về điện toán đám mây, hạ tầng kỹ thuật và ứng dụng công nghệ cho các doanh nghiệp và đối tác.

Ứng biến nhanh là tâm thế quan trọng nhất của một người lãnh đạo. Bizfly Cloud tin rằng sự kiện sẽ mang đến cho các nhà quản trị những thông tin hữu ích và kịp thời, giúp đảm bảo hiệu quả kinh doanh thông qua việc cải thiện năng suất làm việc từ xa của nhân viên trong bối cảnh hiện nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội lắng nghe chia sẻ và tìm ra giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp của bạn! 

Bizfly Cloud là 1 trong 4 nhà cung cấp đám mây đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chí nền tảng đám mây Việt Nam do Bộ TT&TT chứng nhận; sở hữu bộ giải pháp đám mây đa dạng với gần 20 sản phẩm: Cloud Server (Máy chủ ảo), CDN (Giải pháp tăng tốc website tới 16 lần), Simple Storage (Kho lưu trữ đám mây vô hạn), Load Balancer (Hệ thống cân bằng tải), VPN (Kết nối mạng riêng ảo), Call Center (Giải pháp tổng đài ảo VOIP)…

Bizfly Cloud hiện là đối tác đám mây chiến lược của nhiều đơn vị lớn như VTV, Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Thu Cúc, Ahamove, Sapo, VNtrip…

Bizfly Cloud - Đơn vị HÀNG ĐẦU cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud phục vụ Chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

Hotline đăng ký: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

 

Bộ Thông tin Truyền thông lựa chọn BizFly vào danh sách các nền tảng xuất sắc Make in Vietnam

(Techz.vn) Ngày 12/1, trong khuôn khổ hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông, danh sách các nền tảng xuất sắc Make in Vietnam đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số đã được công bố.