Nhịp sống số

WearOS cho phép phát lại ngoại tuyến trên Spotify

WearOS cho phép phát lại ngoại tuyến trên Spotify

Kể từ khi thông báo về việc hợp nhất Wear OS với Samsung trong Google I / O, người dùng đã rất mong đợi về những thay đổi và những lời hứa sẽ biến Wear OS trở thành một nền tảng thông minh. Có vẻ như lời hứa này đã có hiệu lực khi Spotify thêm hỗ trợ phát lại ngoại tuyến cho Wear OS. Khả năng tải nhạc xuống để nghe ngoại tuyến cho phép bạn ghép nối trực tiếp tai nghe Bluetooth với đồng hồ thông minh và bỏ lại điện thoại.

Theo báo cáo của Android Central , một số người dùng trên Reddit đã nói rằng khả năng này đã có trên một số đồng hồ thông minh Wear OS được chọn. Người dùng ở Châu Âu và Hoa Kỳ cho biết họ đã thấy tính năng mới này. Để điều này hoạt động, bạn cần tải xuống ứng dụng Wear OS Spotify từ Cửa hàng Play trên đồng hồ hoặc điện thoại của mình.

Sau khi cài đặt, bạn sẽ cần thiết lập và ghép nối thiết bị Wear OS với tài khoản của mình thông qua trình duyệt. Nếu bạn thấy tab "Tải xuống" trên Đồng hồ, thì tính năng này hiện đang hoạt động. Nếu không, một số người dùng trên Reddit chia sẻ rằng bạn có thể vào menu ứng dụng của đồng hồ và buộc đóng Spotify. Những người khác báo cáo rằng đặt VPN thành Pháp sẽ kích hoạt tính năng nghe ngoại tuyến. 

Ứng dụng Wear OS đã được đơn giản hóa rất nhiều trên cổ tay. Bạn chỉ có thể tải xuống danh sách phát để nghe ngoại tuyến, vì vậy nếu bạn muốn tải các bài hát riêng lẻ, bạn sẽ phải đưa các bài hát bạn muốn vào danh sách phát. Bạn chỉ có thể tải nhạc xuống để nghe ngoại tuyến trên đồng hồ thông minh Wear OS Nếu bạn có đăng ký Spotify Premium. Người dùng Reddit xác nhận rằng tính năng này đã được triển khai cho người dùng Fossil Sport Gen 4, TicWatch Pro 3, TicWatch E3, Oppo Watch ( các biến thể Wi-Fi và LTE), Misfit Vapor, Fossil Gen 5 Carlyle, TicWatch C2 + và Moto 360 3rd Gen. ở Pháp, Thụy Điển, Úc, Mỹ, Nga và một số người dùng ở Ba Lan đã có thể kích hoạt nó khi được kết nối với máy chủ VPN của Pháp.

 

Samsung Galaxy Watch 4 sẽ mượt hơn 8,8 lần so với Galaxy Watch 3

(Techz.vn) Samsung Galaxy Watch 4 sẽ sử dụng chipset hoàn toàn mới, mang lại hiệu suất cao hơn đáng kể so với người tiền nhiệm