Giải trí

Vướng ồn ào tiệc thác loạn Vbiz 50000 USD, thái độ Kim Lý đối với Hà Hồ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Vướng ồn ào tiệc thác loạn Vbiz 50000 USD, thái độ Kim Lý đối với Hà Hồ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Ngày 9/7 vừa qua, mạng xã hội bất ngờ chấn động trước thông tin được lan truyền của 1 Hoa hậu. Theo đó, cô tiết lộ một vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng có ý định mời Kim Lý đến dự bữa tiệc cùng nhiều hot girl giá 50.000 USD. Lời chia sẻ này lập tức khiến khán giả ngỡ ngàng và “nháo nhào” không biết thông tin đúng sai ra sao.

Ngay lập tức trên trang cá nhân, Kim Lý đã lên tiếng về thông tin bịa đặt này. Nam diễn viên cho biết: “Hãy ngừng lan truyền các thông tin giả mạo về tôi. Nếu sử dụng hình ảnh hay tên của tôi để lan truyền thông tin sai sự thật thì bạn sẽ phải làm việc với luật sư của tôi".

Sau tin đồn không mấy hay ho này, nhiều người tò mò không biết cuộc sống gia đình của Kim Lý – Hồ Ngọc Hà có thay đổi gì không. Nhưng ai cũng có thể yên lòng khi những ngày gần đây, “nữ hoàng giải trí” thường xuyên đăng tải mái ấm hạnh phúc của mình.

Có thể thấy, ồn ào “từ trên trời rơi xuống” này không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần cũng như hạnh phúc hôn nhân hiện tại của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ cập nhật những hình ảnh vui vẻ của ông xã bên các con. Kim Lý vẫn giữ thái độ, bình thản trổ tài nấu nướng phục vụ, chăm sóc cả nhà.

Hồ Ngọc Hà còn hạnh phúc chia sẻ: “Cuối cùng thì chàng cũng đã thực hiện lời hứa. Qua nhà mới chàng nấu mỗi ngày". Hà Hồ còn hài hước đùa rằng: "Nhà này phong thủy đàn ông phải nấu ăn nha".

Cả nhà Kim Lý vẫn ăn uống vui vẻ mặc kệ ồn ào thất thiệt. Kim Lý cho rằng tin đồn quá tào lao nên không muốn mất thời gian. Thay vào đó, nam diễn viên dành nhiều thời gian hơn bên các con.

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng dành thời gian nhiều hơn trong gia đình dù công việc bận rộn. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi cập nhật story làm bữa sáng cho Kim Lý để ông xã vừa ăn vừa họp online.

Chính nữ ca sĩ phải bất ngờ khi nhận ra mình ngày càng siêng làm nữ công gia chánh, chuẩn mẹ hiền vợ đảm của gia đình. Hồ Ngọc Hà viết: "Làm bữa sáng cho chồng ăn trong khi họp online. Hà ơi mày đâu rồi".

Đặc biệt, khi Kim Lý vướng phải ồn ào không hay, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” còn liên tục cập nhật hình ảnh ông xã. Cộng đồng mạng cho rằng cô đang muốn động viên và cùng chồng vượt qua những tin đồn thất thiệt liên quan đến vụ tiệc thác loạn 50.000 USD.

 

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thả rông vòng 1, lộ thân hình nóng bỏng 'đốt mắt' người xem

(Techz.vn) Đã lâu không “tái xuất”, chân dài từng được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến nhiều người ngỡ ngàng khi táo bạo “thả rông” vòng 1, lộ thân hình nóng bỏng “vượt mặt” cả Ngọc Trinh.