Giải trí

Vướng nhiều tranh cãi về giọng hát, Hồ Văn Cường liệu có đang ‘đi lùi’ trong sự nghiệp?

Vướng nhiều tranh cãi về giọng hát, Hồ Văn Cường liệu có đang ‘đi lùi’ trong sự nghiệp?

Trở lại sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường được đông đảo khán giả ủng hộ và nhiệt tình theo dõi. Con đường nghệ thuật của nam ca sĩ trẻ cũng được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ. Thế nhưng con đường không phải lúc nào cũng trải hoa hồng, Hồ Văn Cường thường xuyên bị chê bai về giọng hát, hát hụt hơi và liên tục thể hiện sự chênh phô khiến cho con nuôi Phi Nhung mất điểm.

cuong-5-1675500373.jpg
 

Mới đây nhất Hồ Văn Cường đã thể hiện một đoạn nhỏ bài hát "Waiting for you" của MONO (em trai Sơn Tùng M-TP). Nhiều ý kiến cho rằng Hồ Văn Cường chỉ thực sự tỏa sáng và phù hợp với dòng nhạc dân ca. Chính vì vậy việc hát nhạc trẻ đối với Hồ Văn Cường rất khó để chấp nhận và nam ca sĩ cũng chưa thể hiện được rõ tinh thần của bài hát.

cuong-7-1675500373.jpg
 

Đây không phải là lần đầu tiên giọng hát của Hồ Văn Cường trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Trước đó nam ca sĩ nhiều lần thể hiện giọng hát yếu và hụt hơi liên tục khi hát trước khán giả. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận giọng hát của Hồ Văn Cường đã có những thay đổi rõ rệt sau khi được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ.

cuong-1-1675500373.jpg
 

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn đang cố gắng rèn luyện và học hỏi nhiều hơn về giọng hát. Con nuôi Phi Nhung thay đổi chóng mặt về ngoại hình và tính cách sau khi được Ngọc Sơn nâng đỡ. Nam ca sĩ đã chủ động giao lưu với người hâm mộ, mạnh dạn hơn khi đứng sân khấu một mình và nơi đông người. Không còn hình ảnh Hồ Văn Cường rụt rè, sợ sệt như xưa nữa mà thay vào đó là một Hồ Văn Cường trưởng thành hơn, dù vậy nam ca sĩ vẫn giữ được thái độ lễ phép và hiền lành mỗi khi giao tiếp với fan.

cuong-8-1675500373.jpg
 

"Ngọc Sơn và một người em nữa rất tận tụy, một người mà rất yêu thương Hồ Văn Cường mà Ngọc Sơn xin được giấu tên thấy rằng Hồ Văn Cường hát hay thật sự chứ không phải nói để thương hại. Hồ Văn Cường là một ngôi sao bừng sáng, mãi mãi không bao giờ phai nhạt trong lòng mọi người", danh ca Ngọc Sơn tiết lộ.

 

Sau khi vướng ồn ào, NS Xuân Bắc lần đầu xuất hiện vui vẻ trên mạng xã hội

Nam nghệ sĩ đã có động thái đầu tiên sau khi vướng phải ồn ào không đáng có.