Giải trí

Vừa thay thế NSND Hồng Vân làm MC, Ngọc Lan đã bị Quyền Linh 'chấn chỉnh' vì 1 câu nói khó hiểu

Vừa thay thế NSND Hồng Vân làm MC, Ngọc Lan đã bị Quyền Linh 'chấn chỉnh' vì 1 câu nói khó hiểu

Sau khi MC Hồng Vân thông báo  lui khỏi chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’ để sang Mỹ sắp xếp chuyện gia đình, nữ diễn viên Ngọc Lan đã được lựa chọn là nữ MC để thay thể đảm nhiệm vị trí mai mối trong chương trình nổi tiếng này. 

Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, Ngọc Lan đã nhận về nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Không phải đối diện với nhiều lời tranh cãi như những nữ MC khác, Ngọc Lan nhận được về nhiều lời khen vì sự duyên dáng, nhẹ nhàng và phù hợp với chương trình.

Vì vậy, việc Ngọc Lan được khen ngợi ngày trong tập đầu tiên là một điều không phải ai cũng làm được.

Ngọc Lan cũng có những chia sẻ sau tập đầu tiên phát sóng: “Lúc đứng ở trong cánh gà và xem clip của chị Vân, chị ấy trao trách nhiệm và kỳ vọng cho mình quá nhiều nên mình rất hồi hộp. Lan mới làm số đầu tiên nên không biết phản ứng của mọi người dành cho vai trò này của Lan thế nào. Mọi người hãy cho Lan lời nhận xét thật lòng là Lan làm như vậy có tròn trịa chưa, mọi người có hài lòng hay không... Vẫn mong mọi người dù chưa hài lòng nhưng vì yêu mến Bạn muốn hẹn hò mà cũng sẽ yêu mến và chấp nhận cả Lan nữa.”

Đang trong quá trình làm quen và hoàn thiện khả năng dẫn dắt khi thay thế NSND Hồng Vân, Ngọc Lan cũng không ít lần bị nhắc khéo về cách dẫn dắt hay dùng ngôn từ để phù hợp hơn với chương trình.

Theo đó, trong tập  745 của Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh cùng Lan Ngọc đã mai mối cho cặp đôi Xuân Lan (24 tuổi), hiện là chuyên viên trang điểm ở TP.HCM và Đức Phát (26 tuổi), đang làm nhân viên văn phòng ở Bình Dương.

Đáng nói, chàng trai Đức Phát chia sẻ rằng mối tình gần nhất của anh quen được 1 năm đã bị tan vỡ chỉ vì anh không chịu chấp nhận yêu cầu ở rể từ nhà gái. Chi tiết này khiến nam MC Quyền Linh tiếc nuối và hứa sẽ giúp Đức Phát nếu gia đình anh không chấp nhận chuyện cho con đi ở rể: "Nếu lần này bên nhà gái bắt ở rể mà nhà con không chịu thì chú sẽ đích thân tới gặp ba mẹ con để xin cho con được ở rể, nếu như ở nhà gái có đầy đủ điều kiện".

Mối tình cũ của người chơi nam cũng khiến nữ MC Ngọc Lan không khỏi tò mò và hỏi han liệu rằng anh còn chút gì lưu luyến chuyện cũ hay không:  "Thế chuyện đã xảy ra lâu chưa? Tới nay thì lòng dạ của mình sạch sẽ chưa?".

Thế nhưng câu hỏi kỳ lạ của Ngọc Lan liền khiến Quyền Linh phản ứng: “Trời ơi, hỏi gì vậy?". Thấy vậy Ngọc Lan vội vàng giải thích rằng cô chỉ muốn biết liệu bạn nam còn vấn vương tình cũ hay không mà thôi.

Chính vì cách dùng từ khó hiểu của Ngọc Lan, MC Quyền Linh cũng ‘chấn chỉnh’: "Người ta nên hỏi tình cảm bây giờ sao chứ ai lại nói lòng dạ sạch sẽ chưa, làm như đi mua cháo lòng ăn vậy đó. Trời đất ơi, bà mối này riết rồi...". 

Trước tình huống này, Ngọc Lan chỉ còn biết cách cười để xóa tan bầu không khí ngại ngùng và quay về chỗ ngồi.

 

 

Sau 20 đi hát, Quang Lê bất ngờ chuyển sang đóng hài, Hồng Đào liền có nhận xét gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Quang Lê tiết lộ rằng trong liveshow của trung tâm Thúy Nga anh sẽ lần đầu tiên thử nghiệm diễn xuất hài kịch. Vai trò mới này khiến nam ca sĩ không khỏi hồi hộp và lo lăng.