Smart Phone - Điện thoại

'Vua tablet 5G giá rẻ' lộ diện, thiết kế ăn đứt iPad Air 5, trang bị chất lừ với màn hình 10.4 inch

'Vua tablet 5G giá rẻ' lộ diện, thiết kế ăn đứt iPad Air 5, trang bị chất lừ với màn hình 10.4 inch

Realme được cho là chuẩn bị tung ra chiếc Realme Pad 2 5G đánh vào phân khúc giá rẻ bằng thiết kế đẹp và trang bị khủng nhằm chiếm lĩnh một nhóm khách hàng từ tay iPad Air 5 của Apple. Trước đó, Realme Pad 1 gây chú ý vì là chiếc máy tính bảng 5G rẻ nhất thị trường với giá 4.47 triệu đồng tại thời điểm ra mắt.

realm-pad-1-1687314866.jpg
 

Theo tin tức đưa bởi TheTechOutlook, Realme Pad 2 được cho là đã xuất hiện trên trang web chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ. Máy tính bảng đã xuất hiện với hai số model: RMP2204 và RMP2205.

Điều này cho thấy rằng chúng ta có thể mong đợi hai biến thể của thiết bị sẽ ra mắt tại Ấn Độ. Ngoài ra, hai số kiểu máy này cũng đã xuất hiện trên trang web chứng nhận Bluetooth SIG tiết lộ rằng chúng có tính năng hỗ trợ Bluetooth phiên bản 5.3. Dự đoán, Realme Pad 2 5G sẽ khá giống với Realme Pad năm ngoái về mặt thiết kế lần trang bị.

realm-pad-3-1687314866.jpg
 

Điều này có nghĩa là Realme Pad 2 sẽ là một chiếc máy tính bảng kiểu dáng đẹp với thân máy bằng kim loại, có màn hình LCD 10,4 inch với độ phân giải 2000 × 1200, máy tính bảng này cung cấp hình ảnh sống động với 16,7 triệu màu, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 82,5% và độ sáng 360 nits. Nó hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị khác nhau như Chế độ đọc, Chế độ tối, Chế độ ban đêm và Chế độ ánh sáng mặt trời.

MediaTek Helio G80 là con chip trong Realme Pad mang đến hiệu năng mượt mà, cùng với RAM lên đến 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB. Bộ nhớ có thể được mở rộng lên tới 1TB bằng thẻ MicroSD. Nhiều khả năng, Realme Pad 2 sẽ có một con chip mới mạnh hơn có Helio G96.

realm-pad-2-1687314866.jpg
 

Các tùy chọn kết nối của vua máy tính bảng 5G giá rẻ sẽ bao gồm WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.0, GNSS (GPS, A-GPS, GLONASS, BeiDou) và cổng USB Type-C. Các biến thể LTE cũng có sẵn.

Máy tính bảng chạy trên giao diện người dùng Realme UI cho Pad, dựa trên Android 11, mang đến trải nghiệm thân thiện với người dùng với các tính năng như hỗ trợ nhiều người dùng và Google Kids Space. Nó cho phép đa nhiệm với chức năng chia đôi màn hình.

Realme Pad 2 mang đến trải nghiệm âm thanh sống động với 4 loa được chứng nhận Hi-Res Audio hỗ trợ Dolby Atmos. Nó có hai camera 8MP, micrô kép và các cảm biến bổ sung như ánh sáng xung quanh, gia tốc kế, con quay hồi chuyển và la bàn.

Cũng giống như Realme Pad, vua máy tính bảng 5G giá rẻ sẽ đi kèm với viên pin 7.100mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W, Realme Pad đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài. Nó thậm chí có thể được sử dụng để sạc ngược. Thiếu sót đáng chú ý duy nhất là giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

(Ảnh: Yugatech)

 

Vua máy tính bảng Android chính thức bán quốc tế, sắc nét hơn iPad Pro, giá chỉ hơn 7 triệu

Sau rát nhiều chờ đợi, cuối cùng Xiaomi Pad 6 cũng đã chính thức bán tại thị trường quốc tế với mức chi phí đủ để trở thành ông vua máy tính bảng Android mới đe nẹt iPad Pro M2 nhà Apple.