Giải trí

Vừa 'quay xe' xin lỗi Trấn Thành, Youtuber Quỳnh Như vẫn gặp nạn vì từng 'hùa theo' bà Phương Hằng

Vừa 'quay xe' xin lỗi Trấn Thành, Youtuber Quỳnh Như vẫn gặp nạn vì từng 'hùa theo' bà Phương Hằng

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, ca sĩ Vy Oanh tiếp tục gửi đơn tố cáo những người thân cận ‘ăn theo’ nữ đại gia. Theo đó, VietNamnet cho hay cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang thụ lý đơn giọng ca ‘Đồng xanh’ tố cáo Bùi Thanh Quỳnh Như (30 tuổi, ngụ quận Tân Bình) là chủ tài khoản kênh YouTuber “Lang thang đường phố", hiện có 378 ngàn lượt đăng ký đã có hành vi sử dụng sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân.

 

Cụ thể, theo giọng ca ‘Đồng xanh’, chủ nhân của kênh “Lang thang đường phố” ‘đã đăng rất nhiều video, đặt tiêu đề nói xấu, nội dung bôi nhọ, xúc phạm danh dự của bà. Trong các video do kênh này phát, có người phụ nữ tên Quỳnh Như cùng hai người đàn ông liên tục lan truyền những thông tin không đúng sự thật, đồng thời phát ngôn xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của Vy Oanh’.

Trong đơn tố cáo, nữ ca sĩ đã liệt kê ra 19 clip trên kênh “Lang thang đường phố” có nội dung tiêu cực với mục đích vu khống, xúc phạm cô; ngoài ra còn nhiều lượt bình luận, chia sẻ đã công kích, làm nhục cô.

Quỳnh Như- từng được xem là cánh tay phải đắc lực của CEO Đại Nam trong việc lên án gay gắt nhiều nghệ sĩ về vụ từ thiện. Thậm chí Như Quỳnh còn lên hẳn livestream của vợ ông Dũng lò vôi để bàn luận về các nghệ sĩ. Thời điểm đó, Youtube Như Quỳnh ‘mang danh chính nghĩa’ đưa ra những bài phân tích chi tiết về những ‘sai phạm’ của MC Trấn Thành.

Mặc dù biết đó là khoảng thời gian vô cùng nhạy cảm khi chưa có kết luận cuối cùng về việc Trấn Thành có vi phạm pháp luật hay không, nhưng nữ Youtuber đã liên tục đưa ra những phát ngôn bàn luận không căn cứ, thổi phồng sự thật. Đặc biệt, việc một người có lượng fan theo dõi đông đảo như Như Quỳnh trong thời điểm “nước sôi lửa bỏng” này khi các thông tin liên quan đến sự việc từ thiện chưa được làm rõ đã khiến cho uy tín và danh dự cá nhân trong lòng khán giả của Trấn Thành bị giảm sút một cách rõ rệt.

Lên án gay gắt như ‘kẻ thù không đội trời chung’ là thế nhưng Youtuber Quỳnh Như bất ngờ ‘quay xe’ và đăng tải một clip lên tiếng xin lỗi tới Trấn Thành, đồng thời thừa nhận đã có những phát ngôn thiếu hiểu biết về vụ việc này. Nữ Youtuber cũng mong muốn ông xã Hari Won tha thứ cho những hành động của mình.

Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh Như tiếp tục khiến khán giả quay như chong chóng khi từ bạn chuyển thành thù với CEO Đại Nam. Được biết,  chuyện ‘quay xe’ bắt nguồn từ “Tịnh thất Bồng Lai”, nữ youtuber cho rằng bà Phương Hằng đã bị Lê Thanh Minh Tùng – người tự nhận là con trai Lê Tùng Vân gài bẫy. Nhưng quan điểm này nhanh chóng vấp phải sự phản đối của cư dân mạng cũng như bà chủ Đại Nam. Theo nữ đại gia, mình có đủ nhận thức, tỉnh táo để nhìn ra vấn đề mà không cần Quỳnh Như phải “dạy đời”.Câu chuyện trên đã khiến hai người từ một chiến tuyến đột ngột “đường ai nấy đi” với nhau.

 

Những tưởng đã lên tiếng xin lỗi Trấn Thành và quay xe với CEO Nguyễn Phương Hằng, thế nhưng những ‘hối hận muộn màng’ của Quỳnh Như vẫn không khiến ca sĩ Vy Oanh thay đổi cách nhìn mà tiếp tục khởi kiện nữ youtuber để cô phải chịu mức án thích đáng cho những việc làm trong quá khứ.

 

Bóc giá bộ sưu tập gần 1000 chai nước hoa của Trấn Thành: Nhìn giá tiền là biết lý do Hari cấm cản

(Techz.vn) Trấn Thành đã bỏ ra số tiền rất lớn để sở hữu BST nước hoa đến từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới.