Giải trí

Trấn Thành, Hoài Linh tụ họp trong dịp giỗ tổ

Trấn Thành, Hoài Linh tụ họp trong dịp giỗ tổ

NSƯT Hoài Linh từng bị Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên và tố cao nam nghệ sĩ không minh bạch trong công tác từ thiện miền Trung cũng như có những phát ngôn xúc phạm danh dự. Bộ Công An sau quá trình điều tra đã quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp tiền từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh do không có dấu hiệu tội phạm. Đến tháng 3/2022, bà Nguyễn Phương Hằng bị cơ quan CSĐT khởi tố, bắt tạm giam. Đến 18/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan và chuyển lên VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.

Mới đây nhất cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cũng đưa ra kết luận về việc  bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (MC, diễn viên Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa) không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp; nội dung các tin báo, tố giác không có dấu hiệu tội phạm, không có sự việc phạm tội. Vì vậy mà cơ quan này quyết định không khởi khởi tố vụ án hình sự đối với các tin báo, tố giác liên quan đến nghệ sĩ trên.

Trấn Thành được minh oan

Như vậy phía các nghệ sĩ đã được minh oan là trong sạch và thắng thế trước bà Nguyễn Phương Hằng. Đáng nói thông tin này lại được thông báo đúng dịp giỗ tổ nghiệp. Trong vài ngày qua, cư dân mạng cũng chia sẻ loạt ảnh các nghệ sĩ về nhà thờ tổ trăm tỷ của Hoài Linh.

Mới đây, kênh tiktok của nghệ sĩ Ngọc Huyền đã chia sẻ đoạn clip Hoài Linh đang tề tựu cùng 1 loạt nghệ sĩ trong đó có Trấn Thành. Trong đoạn clip Trấn Thành và Hoài Linh cười tươi rạng rỡ, Trấn Thành còn hào hứng ra hiệu để chụp ảnh cùng đàn em. Nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh vì đã cho đàn em có cơ hội về thăm nhà thờ tổ trăm tỷ, thậm chí còn ‘xin vía’ nam danh hài.

Có thể thấy sau khi ‘tai qua nạn khỏi’ với những lùm xùm chấn động vừa qua, loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành đã có thể thoải mái tinh thần, phấn trấn trở lại để tiếp tục hoạt động nghệ thuật như trước đây.

Nụ cười giòn tan của Trấn Thành và Hoài Linh

Cảnh các nghệ sĩ tụ họp vui vẻ ở nhà thờ tổ Hoài Linh cho thầy thần sắc vui vẻ, khỏe mạnh của nam danh hài sau thời gian tiều tụy vì ồn ào. Có thể thấy Hoài Linh vẫn được đàn em yêu quý hết mực sau loạt sóng gió tưởng như mất sự nghiệp.

 

Vén màn 'chiêu thức' Công Vinh - Thủy Tiên dùng để 'hạ đo ván' bà Nguyễn Phương Hằng sau loạt ồn ào

(Techz.vn) Sau 1 thời gian dài ồn ào trên mạng xã hội, Công Vinh - Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng đã lựa chọn tin vào pháp luật để chứng minh sự trong sạch trước sự bôi nhọ của bà Nguyễn Phương Hằng.