Giải trí

Vừa nhận show 200 triệu, Hồ Văn Cường lộ ảnh đi xe đạp, có hành động thể hiện con người ngoài đời

Vừa nhận show 200 triệu, Hồ Văn Cường lộ ảnh đi xe đạp, có hành động thể hiện con người ngoài đời

Vừa trải qua quãng thời gian khó khăn với nhiều biến cố, Hồ Văn Cường nhận được sự hậu thuẫn từ danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Bầu Thụy đã nhanh chóng quay trở lại showbiz. Nam ca sĩ tất bật chạy show dịp cuối năm. Người hâm mộ đặc biệt là fanclub của Hồ Văn Cường luôn đồng hành cùng nam ca sĩ trong mỗi show diễn.

Mới đây sau khi kết thúc một show diễn cuối năm tại miền Bắc, Hồ Văn Cường nhanh chóng tiến về phía FC và chụp ảnh chung vui cùng người hâm mộ. Những bức ảnh gần gũi, thân thiết của nam ca sĩ cùng các fan thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt khoảnh khắc Hồ Văn Cường chở fan lớn tuổi bằng xe đạp nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả.

Luôn xuất hiện với trang phục chỉn chu, thế nhưng Hồ Văn Cường không ngần ngại chiều theo mọi yêu cầu từ phía người hâm mộ. Giọng ca 2003 gây thiện cảm khi đáp ứng yêu cầu của một fan lớn tuổi, được biết anh đã chở bà trên chiếc xe đẹp cũ bà đi hàng ngày. Dù chỉ còn vài phút trước giờ biểu diễn, việc đèo bà có thể khiến bộ vest bị nhăn, thế nhưng điều đó vẫn không thể ngăn được tình cảm của anh đối với người hâm mộ. Nam ca sĩ chở fan lớn tuổi trong sự hò reo của người hâm mộ trong FC.

Hồ Văn Cường luôn dành được rất nhiều tình yêu thương và động lực từ người hâm mộ. Không khó để nhận ra bộ đồng phục màu xanh chuối đặc trưng của FC Hồ Văn Cường trong mỗi sự kiện, đặc biệt các fan còn chuẩn bị rất nhiều hoa quà tặng thần tượng. Người hâm mộ Hồ Văn Cường trải dài nhiều thế hệ, từ trong nước đến ngoài nước.

Bên cạnh đó cũng có không ít câu chuyện cảm động đến từ FC của anh. Đại diện FC Hồ Văn Cường tiết lộ từng có 1 fan hâm mộ, do đã lớn tuổi nên không thể dùng mạng xã hội để đăng kí vé xem Hồ Văn Cường biểu diễn nên bà đã nhờ phía đại diện giúp bà đặt vé. Bà còn nói thêm: "Cháu ơi, cố gắng đăng kí cho cô được 1 lần gặp cháu Cường và nghe cháu hát nhé. Cô thương nó lắm. Được gặp cháu 1 lần cô có ra đi cũng yên lòng". Câu nói đó khiến ai nghe cũng phải xúc động. Tình cảm của fan hâm mộ dù ở bất kì độ tuổi hay hoàn cảnh nào đều đáng được trân trọng.

Ngọc Sơn cũng từng có tâm sự về hoàn cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường trước khi nhận đỡ đầu học trò. “Ông hoàng nhạc sến” cũng kêu mọi người hãy bỏ qua sai sót của Hồ Văn Cường trong quá khứ và xem Cường như thành viên trong gia đình. Hiện tại Ngọc Sơn và Bầu Thụy đang nỗ lực tạo điều kiện hết mức cho học trò trên con đường nghệ thuật.

Ngọc Sơn cũng tiết lộ show diễn lần này là chương trình riêng của Hồ Văn Cường chứ không kèm theo hợp đồng biểu diễn hay kết hợp với Ngọc Sơn. Trước mỗi show diễn, Ngọc Sơn sẽ thông báo cụ thể, điều này khiến người hâm mộ Hồ Văn Cường vô cùng an tâm. Mới đây, dư luận không khỏi ngỡ ngàng khi Hồ Văn Cường được trả cát xê 200 triệu cho 1 đêm diễn với sự xác nhận của Ngọc Sơn: “Chúng tôi tạo điều kiện để Cường vừa hát hay, vừa đứng bằng đôi chân của mình. Cát xê của Cường chừng 200 triệu đồng, có ký đàng hoàng".

Nhận được sự yêu thương to lớn của người hâm mộ, Hồ Văn Cường đã vực dậy rất nhanh chóng sau loạt ồn ào. Sau khi giải quyết ổn thỏa, anh được danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Bầu Thụy nâng đỡ về mọi mặt. Dù đã sang công ty quản lý mới nhưng Hồ Văn Cương chia sẻ mình luôn nhớ tới công ơn của người mẹ nuôi quá cố - ca sĩ Phi Nhung.

 

Lê Dương Bảo Lâm gây sốt với bức ảnh phát ra tiếng cười, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Vbiz phải 'bó tay'

(Techz.vn) Lê Dương Bảo Lâm mới đây có màn chào hàng “gây sốt” khi đăng tải một loạt bức ảnh bán khẩu trang, bán mũ trên trang cá nhân. Chỉ sau 1 tiếng “công bố sản phẩm”, người hâm mộ hỏi dồn dập tới mức “cháy hàng”.