Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm gây sốt với bức ảnh phát ra tiếng cười, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Vbiz phải 'bó tay'

Lê Dương Bảo Lâm gây sốt với bức ảnh phát ra tiếng cười, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Vbiz phải 'bó tay'

Thời gian vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm bận rộn với dự án “Hẻm Cụt” - một web drama với sự tham gia của các tên tuổi gạo cội như Trấn Thành, Lê Giang, Ngọc Giàu. Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến khán giả “cười lăn cười bò” với màn “xin vai” Trấn Thành bởi trước đó anh chưa từng có dự án điện ảnh chung với nam MC. “Hẻm Cụt” hiện tại đang là một cái tên đáng gờm trong cuộc đua phim Tết, bằng chứng là chỉ sau 2 ngày lên sóng, tập 1 của phim đứng nhất bảng xếp hạng video thịnh hành trên Youtube trong nhiều ngày liền.

Nắm bắt cơn sốt mang tên “Hẻm Cụt”, Lê Dương Bảo Lâm nhanh trí “mượn” hình ảnh đoàn diễn để quảng bá cho sản phẩm của mình. Cụ thể với “sản phẩm” đầu tiên, nam diễn viên tung hình ảnh các diễn viên đang đeo khẩu trang, riêng Lê Dương Bảo Lâm gây ấn tượng với khẩu trang … loại hộp khăn giấy có thể giúp người dùng không cần tháo khẩu trang mà vẫn ăn uống được. Chàng quán quân Cười Xuyên Việt đưa ra lời “mời chào” không thể hấp dẫn hơn:

“Hộp khăn giấy ... em đang bịt trên miệng ... gia đình em sản xuất bán luôn nha .... 100 ngàn 5 bịt ... ai mua qua tết em giao .....em chèn sản phẩm thật khéo léo ..đoàn phim đâu nghĩ ra nước cờ này của em .... em qua mặt đuợc tất cả ghê hôn... ai mua liên hệ vợ em nha .....khẩu trang anh Thành đeo nhà em bán luôn .... 1 thùng 50 hộp... 700 ngàn .... ( đang hết hàng qua tết hàng về lại )”

Trong khi loạt ảnh đầu tiên vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt thì Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục “thừa thắng xông lên”, anh mượn hình ảnh diễn viên Kim Nhã để quảng bá nón trùm kín đầu. Lê Dương Bảo Lâm thậm chí còn tìm cả ảnh thật của chiếc nón để “tăng mức độ uy tín”:

“Nón này Vũ Trần Kim Nhã vô tình mượn em trong phim HẼM CỤT ....vô tình vợ em bán luôn ... 150 k 1 cái .... như vậy là em đã chèn được 2 sản phẩm gia đình mình bán vào phim ... mà không ai để ý .... thật hay quá ....”

Màn “bán hàng đỉnh cao” của Ông hoàng livestream ngay lập tức trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi. Lê Dương Bảo Lâm nhận về cơn mưa lời khen khi không chỉ “chốt đơn liên tục”, “thánh Marketing” trong việc quảng bá phim “Hẻm Cụt” mà còn khiến người hâm mộ khoái chí bởi độ “lầy lội” nhất nhì showbiz:

“Thật ra vai diễn này là anh bỏ tiền ra mua để PR cho nhãn hàng khăn giấy và khẩu trang nhà anh. Anh thật cao tay”

“Thánh cơ hội 2022”

“Quá thông minh quá nguy hiểm”

“Công nhận cái khẩu trang của em quá sáng tạo Lâm hà”

Hình ảnh hài hước này không chỉ nhận được sự chú ý của khán giả mà ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng như Hải Triều, Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng, Khả Như đều phải bó tay với độ 'lầy lội' của Lê Dương Bảo Lâm.

Đàm Vĩnh Hưng: "Quá nguy hiểm"

Khả Như: "Cho 1 thùng 50 bịch nha!"

Hải Triều: "Tui chết đi sống lại với vai này"

Hiện tại bài đăng vẫn đang tiếp tục được lan truyền chóng mặt, có thể thấy rằng độ sáng tạo và hài hước của Lê Dương Bảo Lâm đã làm 'chao đảo' showbiz.

 

Nữ Youtuber từng livestream cùng CEO Đại Nam 'quay xe' xin lỗi Trấn Thành, làm rõ về con số 120 tỷ

(Techz.vn) Từng có những phân tích về vụ lùm xùm từ thiện, 1 nữ Youtuber nổi tiếng đã lên tiếng xin lỗi Trấn Thành.