Giải trí

Vừa lộ vòng 2 lớn, Ninh Dương Lan Ngọc lại thừa nhận ‘ngu’: ‘Không có cái ngu nào bằng cái ngu nào’

Vừa lộ vòng 2 lớn, Ninh Dương Lan Ngọc lại thừa nhận ‘ngu’: ‘Không có cái ngu nào bằng cái ngu nào’

Mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trạng thái tự thừa nhận mình ngu: “Đúng là không có cái ngu nào như cái ngu nào và cái ngu nào như cái ngu nào nhưng vẫn sẽ không có cái ngu nào như cái ngu nào’. Vừa mới sáng thứ 2 đầu tuần, Ninh Dương Lan Ngọc khiến CĐM ‘xoắn mão’ vì dòng trạng thái mông lung, không biết có chuyện gì xảy ra với ‘mẹ Cám’ đây?

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-6

Sau khi đăng tải, bài viết nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, nhiều người tỏ ra khó hiểu và ‘xoắn não’ khi thấy Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn rắc rối như vậy. Tuy nhiên, hiện tại bài viết đã không còn trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc nữa.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao với hình ảnh mặc vày dài, xuông rộng để lộ vòng 2 to bất thường. Thậm chí, Lan Ngọc còn lấy tay ôm bụng, tỏ ra khá nặng nề, mệt mỏi. Cô đính kèm dòng chú thích: "Gục ngã". Chính vì vậy, nhiều người tỏ ra nghi vấn liệu có phải cô mang thai con đầu lòng?

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-lo-vong-2-lon-bat-thuong

Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ mới thấy, vòng 2 lớn của Lan Ngọc có phần nhấp nhô không đều, cho nên đây chỉ có thể là tạo hình của cô nàng trong phim. Cách đó 1 vài ngày, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn diện đồ khoe dáng thon gọn, nên chuyện cô mang bầu, vòng 2 to này chỉ là ‘một cú lừa’ mà thôi.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-7 

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những gương mặt đắt giá của showbiz Việt. Nổi lên sau một loạt phim đình đám như: Vừa đi vừa khóc, Tấm Cám, Gái già lắm chiêu…Ninh Dương Lan Ngọc còn trở thành cái tên ăn khách của các gameshow nhờ tình cách lầy lội, hài hước.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng to vượt mặt, Tiến Luật xác nhận mang bầu khiến CĐM kinh ngạc

(Techz.vn) Mặc váy rộng vẫn không che được bụng to bất thường, người anh thân thiết của ninh Dương Lan Ngọc còn đích thân vào xác nhận "Mẹ Cám" đang mang bầu khiến CĐM một phen xôn xao.