Giải trí

Vừa khoe vòng 1 size 100cm, Mai Phương Thúy mặc váy bó sát, lộ trọn lưng trần gợi cảm gây sốt

Vừa khoe vòng 1 size 100cm, Mai Phương Thúy mặc váy bó sát, lộ trọn lưng trần gợi cảm gây sốt

Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh gợi cảm khiến dân chúng phải xuýt xoa. Cụ thể, nàng Hậu diện một chiếc đầm màu kém bó sát nhưng không kém phần thướt tha, nữ tính. Đáng chú ý, Mai Phương Thúy lại tạo dáng để lộ nguyên lưng trần nõn nà.

Ngay lập tức, hình ảnh nhận về vô số lượt yêu thích và bình luận. Người hâm mộ khen nức nở khi Mai Phương Thúy xuất hiện với hình tượng quá quyến rũ.

Trước đó, nàng Hậu cũng gây ngỡ ngàng khi tung ảnh full HD với bộ suit quyến rũ màu nâu. Theo đó cô nàng khoe lấp ló vòng 1 tràn viền của mình khi diện áo suit xẻ sâu, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước phong cách táo bạo của cô nàng cùng nhan sắc ‘hack tuổi’.

Trong bức hình, Mai Phương Thúy xuất hiện đầy quyến rũ khi chọn bộ suit màu nâu với phần cổ áo được để hờ hững. Cô khoe trọn vai nhan sắc của mình cùng với đó là cặp ‘gò bồng đảo’ tràn viền trước ống kính. Đáng chú ý cô nàng còn khéo léo khoe được đôi chân siêu dài khiến nhiều chị em ghen tỵ.

Dù đã bước sang tuổi 33, Mai Phương Thúy vẫn giữ được nét trẻ trung khi sở hữu làn da trắng mịn, cùng thân hình khá “chuẩn”.

Mai Phương Thuý là một trong những mỹ nhân đắt giá và được săn đón nhất nhì showbiz Việt dù thỉnh thoảng cô mới tham gia các hoạt động giải trí. Mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 lại khiến người hâm mộ phải xuýt xoa và trầm trồ không ngớt bởi vẻ xinh đẹp của mình.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô lập kỷ lục về chiều cao của hoa hậu trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 - 2012. Sau 16 năm đăng quang hoa hậu, Mai Phương Thúy vẫn vô cùng xinh đẹp.

 

Sắp đến ngày xét xử, tình trạng hiện tại của Lê Tùng Vân khiến dư luận không khỏi bất ngờ

(Techz.vn) Gần đến ngày xét xử, tình trạng của ông Lê Tùng Vân được tiết lộ khiến dư luận không khỏi quan tâm và bất ngờ.