Smart Phone - Điện thoại

Vua hiệu năng Android giá rẻ lộ diện ngoại hình đẹp như mơ, ăn đứt iPhone 14 Pro Max

Vua hiệu năng Android giá rẻ lộ diện ngoại hình đẹp như mơ, ăn đứt iPhone 14 Pro Max

Realme GT5 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/8. Đây là mẫu smartphone với hiệu năng có thể vượt cả Galaxy S23 Ultra. Ngoài ra ngoại hình của chiếc smartphone này cũng sẽ rất hấp dẫn có phần còn đẹp hơn cả iPhone 14 Pro Max.

realme-gt5-ct-1-1692871104.png
 

Phối màu của Realme GT5 ra mắt lần này là màu chủ đạo "Flowing Silver Fantasy", mặt sau sử dụng thiết kế mô-đun ba camera siêu lớn nằm ngang, kết hợp với dải đèn Halo RGB, hoàn toàn có thể nhận biết được.

Mặt sau bằng kính của máy mới là "kính thần kỳ" do Zhenwo và BYD Electronics hợp tác phát triển. Nó áp dụng quy trình kính rèn nóng toàn diện tích hợp lớn nhất trong ngành. Đại diện của Realme cho biết rằng quá trình nghiên cứu, phát triển và sản xuất mất nhiều thời gian hơn một năm, và chi phí sản xuất đạt gấp 4 lần so với thân kính thông thường.

realme-gt-neo5-1-1692002318.jpg
 

Theo ông Xu Qi, phó chủ tịch realme, chủ tịch tiếp thị toàn cầu và chủ tịch Trung Quốc, cho biết: "Đây là ứng dụng đầu tiên của thẩm mỹ axit trong thiết kế điện thoại di động và đây cũng là một bước đột phá khó khăn về công nghệ kính trong ngành điện thoại di động. Tôi tin rằng điều này sẽ trở thành Trong lịch sử của realme, hình thức và kết cấu đã đạt đến một tầm cao mới.”

Có thông tin cho rằng Realme GT5 sẽ cung cấp hai phiên bản sạc thứ hai 240W và sạc thứ hai 150W, khác nhau về dung lượng pin nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng theo đuổi sạc cực nhanh hoặc pin dung lượng lớn. 

Về cấu hình lõi, Realme GT5 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 thế hệ thứ 2, tùy chọn tối đa 24GB+1TB, màn hình OLED trực tiếp linh hoạt nội địa 6,74 inch, độ phân giải 1,5K và hỗ trợ tối đa tần số quét 144Hz. và làm mờ tần số cao 2160Hz. Điều này hứa hẹn về khả năng làm việc vượt trội ngay cả khi so với Galaxy S23 Ultra.

 

Siêu đối thủ của Galaxy S23 Ultra cũng có gọi điện vệ tinh như iPhone 14 Pro Max

Theo những tin đồn mới nhất, Huawei Mate 60 được cho là cũng sẽ có công nghệ gọi điện vệ tinh giống iPhone 14 Pro Max và biến thành đối thủ đáng gờm cho Galaxy S23 Ultra.