Thể thao

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo lập tức gây sốt khi lập siêu phẩm đẹp mắt

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo lập tức gây sốt khi lập siêu phẩm đẹp mắt

Sau khi chia tay Man United, Ronaldo quyết định khoác áo CLB Al Nassr của giải VĐQG Ả Rập Saudi với bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm cùng mức lương kỷ lục 200 triệu euro mỗi mùa. Ở buổi lễ ra mắt đội bóng mới, CR7 đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ 25.000 người hâm mộ Al Nassr trên SVĐ Mrsool Park và được giới thiệu là "cầu thủ vĩ đại nhất thế giới".

Trong buổi tập đầu tiên cùng Al Nassr, Ronaldo đã không mất nhiều thời gian để gây ấn tượng cho HLV Rudi Garcia cùng các đồng đội. Trong một đoạn video được đăng tải trên Twitter, các cổ động viên Al Nassr đã được chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha biểu diễn những kỹ năng đẹp mắt ở bài tập sút cầu môn cùng cựu sao Napoli, David Ospina. Cụ thể, Ronaldo đã thực hiện một cú dứt điểm uy lực từ bên trong vòng cấm địa bằng chân trái và không cho thủ môn cơ hội cản phá nào.

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo lập tức gây sốt khi lập siêu phẩm đẹp mắt
Ronaldo vừa có buổi tập đầu tiên cùng Al Nassr.

Dẫu vậy theo tờ Daily Mail, Ronaldo sẽ chưa thể có trận ra mắt trong trận đấu giữa Al Nassr và Al-Tai ở giải VĐQG Ả Rập Saudi tới đây do phải thi hành án phạt từ FIFA. Cụ thể, tiền đạo 37 tuổi sẽ bị treo giò 2 trận về hành vi đập điện thoại của một CĐV trong trận thua của Man United trước Everton mùa giải trước.

Điều 12, khoản 1 trong quy định về tư cách và chuyển nhượng cầu thủ của FIFA quy định: "Bất kỳ án kỷ luật nào lên tới 4 trận hoặc tối đa 3 tháng được Liên đoàn Bóng đá cũ áp dụng với một cầu thủ nhưng chưa được hoàn thành vào thời điểm vụ chuyển nhượng diễn ra sẽ được chuyển sang giải đấu mới, nơi cầu thủ này đầu quân".

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo lập tức gây sốt khi lập siêu phẩm đẹp mắt
CĐV Al Nassr sẽ phải chờ thêm 2 tuần nữa để được tận mắt chứng kiến Ronaldo thi đấu.

Do đó, các CĐV của Al Nassr nói chung và Ronaldo nói riêng nhiều khả năng sẽ phải chờ đến tận ngày 21/1, khi Al Nassr chạm trán Al Ettifaq mới có thể xem thần tượng của mình thi đấu. Tuy nhiên theo truyền thông Ả Rập, cựu sao MU vẫn sẽ đến sân để cỗ vũ đội bóng mới trong trận gặp Al-Tai lúc 22h ngày 5/1.

Ngày đầu tiên của Ronaldo tại Al Nassr

 

Pau FC 'trả giá đắt' sau khi để Quang Hải dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Đồng ý để Quang Hải về tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, Pau FC liên tiếp phải nhận thất bại trong hai vòng đấu gần nhất tại Ligue 2